[ P A I N F U L T R U T H]
Someone's Pov
I take a last glance at zain after she went inside their mansion. I'm so happy to comfort her but at the same time I'm so mad for seeing my love crying because of another man.
That Dave He have no rights to make my girl cry. My parents said that I'm obsessed with zein and I admit that. My obsession becames my passion because of her.
Hindi ko siya nilalapitan sa mataong lugar dahil nakapalibot sa 'kin ang mga kalaban ko sa Mafia word.
For now, I will let her and dave to be happy but I will stole her from dave in the right time.
Take care baby and be happy with him while I'm not around. I will stole what's mine when the right time comes.
I will just let my btch sister to guard you and dave, the man you love and the man that my sisters loves too.
Shane's Pov
"Are you alright?" nangahas na akong magtanong kay zain dahil kanina pa siya nakayuko.
Mugto ang mata at ang laki ng eyebags niya, hindi ko tuloy maiwasang mainis sa sarili ko dahil kung hindi ko Inopen ang topic na 'yon? hindi sana kami maririnig ni Trevohr.
Naawa ako kay zain yung dating sigla niya nawala nalang bigla, laging tulala tapos makikita mo nalang may luha na siya sa pisnge.
"I'm fine, my heart is not." mahinang sagot nito sakto lang para marinig ko
Napa buntong hininga ako at saka nakatinginan kami ni Fate bago tumango sa isat-isa.
Lumapit siya sa tabi ni zain at sabay namin siyang niyakap kaya doon na siya napa-iyak.
Napunta naman sa 'min ang atensyon ng lahat ng tao sa Cafeteria pero, hindi nalang namin sila pinansin.
"Ang sakit na, shane. Ang sakit-sakit na!" umiiyak na sabi nito sa amin at ramdam namin ang pag-galaw ng kamay niya na tili dinuro pa ang kaniyang puso
Tahimik lang kami ni Fate dahil gusto naming ilabas niya lahat.
"Hindi ko naman intensyon na saktan siya, Eh. Nag-hahanap lang naman ako ng tsempo para... para aminin sa kanya lahat. "
We feel her pain right now, she's also hurting like Deib. Hindi ko din naman makausap si deib dahil hindi ko siya makita sa campus.
"Kung alam ko lang na aabot sa ganito ang lahat ng hirap at sakit na tiniis ko noon?sana pag-kabalik ko palang dito sinabi ko na sa kaniya yung totoo." this time humagulgol na isya ng iyak lahat ng studyante sa cafeteria ay napatingin sa gawi namin at bakas ang lungkot at pag-alala sa mga muka nila
"Zain, nandito lang kami, okay? tutulungan ka naming maayos 'to!" basag ang boses ni Fate habang sinasabi 'yon kaya napatingin ako sa kaniya at nakita kong umiiyak na siya at ganun din ako
Napatingin kami ni Fate sa taong pumalakpak. Kinabahan ako dahil si Cindy ang tao na 'yon.
Huwag dito, Cindy. Please, huwag dito.
"Ang galing mo din talagang umarte eh, no? Biruin mo napaniwala mo kaming lahat na pinsan ka ni Lein pero ang totoo... ikaw at siya ay iisa" nakapameywang na anas ni cindy
"Pwede ba, Cindy. Lubay-lubayan mo na si zain bago pa kita makalbo!" Inis na anas ni fate pero tinawanan lang siya ni cindy at nang mga alipores nito
BINABASA MO ANG
THAT COLD CAMPUS KING IS MY EX-BOYFRIEND | Season 1 | ✓ [COMPLETED]
FanficCold and Fearless. A perfect words to described Dave Trevohr Montello. Those attractive handsome face of him can make you fall inlove by just a simple stare. Those pair of blue eyes is like an ocean that can drown you in addiction and can give you c...