Warning⚠ : S*xual themes ahead so if you're not open minded to read this part kindly skipped it.
Ps: Please read this with your own risk. R-18 ahead!
*****
Zain's Pov
NATAPOS ang laro namin sa malaparaisong kagubatan na 'yon kaya bumalik na kami sa mansion. Ang natalo ay sina fate at Cindy dahil nga naudlot ang pangunguha nila nang mga bulaklak dahil kay glady- este sa linta na kumapit kay fate.
Ang parusa ay iinom sila nang tig-isang basong ampalya juice na ginawa naman nila at masasabi kong ang pangit nang naging hitsura nila nung ginagawa nila iyon.
Ngayon nandito kaming lahat sa dalampasigan habang nakaupo sa buhanginan at nakapabilog habang may mga alak at ibat-ibang uri nang pagkain sa gitna namin at may isang bonfire na hindi kalayuan sa gilid namin.
"Spin the battle tayo guys since, last day naman na natin to!" suhestyon ni Fate na sinang-ayunan nang lahat.
Masaya ako dahil nakaka sabay na si dave sa mga trip ko at sa ibang kasama namin hindi na sya kill joy kagaya nang dati.
"For more thrill? What if hmm... " ani ni Yuhence habang nakahawak sa baba na animoy may iniisip. "Dare or dare lang walang truths lahat puro dare. Ang matatapatan ng puwet ng bote ay ang siyang mag dedare."ani nito kaya napasang-ayon nanaman ang lahat.
"Okay let's start!" ani naman ni lexxus na syang may hawak nang bite at saka ito ipina-ikot.
Nag tuloy-tuloy lang ito sa pag-ikot at hindi kalaunan ay huminto ang nguso nang bote sa tapat ni Yuhence at ang puwet naman nito ay tumapat kay Drake.
"Paano ba 'yan dre?" pang-aasar ni drake kay Yuhence na ikinalunok naman nito
"I dare you to dance in front of Cindy. A sexy dance to be exact dre." tumataas baba ang kilay na anas ni drake na ikinalami naman nang mata ni Yuhence at Ikinapula naman nang muka ni Cindy.
"W-what? The f*ck dre that's so embarrassing ibah-
"Walang kill joy dito prince." ani ko na ikina-irap niya
I called his first name sign na he wants to obey something.
"Fine! Kung hindi lang ako sasapakin ni zain 'pag hindi ko 'to ginawa, aish.. ." Inis na bulong pa nito sa sarili nya pero rinig naman naming lahat.
Tumayo na si Yuhence at pumihit paharap kay Cindy tsaka nya binigyan si Cindy nang.
Pasensya-kana-look.
Nagsimula syang mag sayaw sa harapan nang ngayon ay namumula nang si hindi.
"WOAAAH!!! "sigawan naming lahat dahil ang hot nang pag-galaw na ginagawa nya
Ma's napahiyaw kami nang maghubad nang pang-itaas na damit si Yuhence at kagat labing nag sayaw sa harapan nang nanlalaki matang si Cindy habang namumula
"P*TANG*NA KA DRE! KUNWARING AYAW PA NAGPAPAIMPRESS KA LANG NAMAN!" hiyaw ni Kurt
"WHOAAH" hiyaw ulit namin.
Pero napakunot ang noo ko nang biglang dumilim ang paligid ko pero rinig ko pa din ang sigawan at tawanan nang mga kaibigan ko.
"Masyado mo nang inienjoy ang katawan nang kaibigan ko, tsk" bulong sa akin nang isang pamilyar na boses at ramdam ko ang hininga nyang tumatama sa aking batok
Unti-unti akong lumingon sa gilid ko at napalaki ang mata nang magtama ang ilong namin ni dave at halos magkahalikan na kami dahil sa lapit namin sa isat-isa.
BINABASA MO ANG
THAT COLD CAMPUS KING IS MY EX-BOYFRIEND | Season 1 | ✓ [COMPLETED]
FanficCold and Fearless. A perfect words to described Dave Trevohr Montello. Those attractive handsome face of him can make you fall inlove by just a simple stare. Those pair of blue eyes is like an ocean that can drown you in addiction and can give you c...