Zain's Pov
NAGISING ako dahil sa sinag nang araw na tumatama sa aking muka, dahan-dahan kong minulat ang aking mata at kinusot kusot pa ang mga ito saka Inilibot ang paningin ko sa kabuuan nang kwartong kinalalagyan ko ngayon.
Napakunot ang noo ko dahil may mabigat na bagay na naka dagan sa aking puson kaya dahan-dahan akong lumingon sa aking gilid at doon ko nakita ang maamong muka ni dave habang natutulog.
Wala sa sarili akong napangiti at pinadausdos ang aking hintuturo sa kanyang noo pababa sa tungki nang kanyang ilong hanggang sa umabot ito pababa sa kanyang labi.
Napasinghap ako nang bigla niyang hulihin ang kamay ko at
*tsup*
O______O
"That's for disturbing my sleep, silly girl." nakangising sabi nya habang dilat na dilat na nakatingin sa nanlalaki kong mata
Kingina! Kala ko tulog 'to? Halikan daw ba ko?
"Good morning baby!" malambing na sabi nito at saka niyakap ako habang nakahiga
Ramdam ko ang pag-in it nang pisnge ko kaya sumiksik nalang ako sa kanyang leeg.
"Good morning!" bati ko habang nakasuksok parin sa kanyang leeg
"How's your sleep? Are you alright now?" tanong nito na ikinatango ko sa leeg nya
"Hmm I'm okay now thanks!" kagat labing ani ko habang nasa leeg nya
Humiwalay siya sa yakap sa akin at saka hinalikan ang aking noo na ikinapikit at ikinangiti ko.
*CLICK CLICK*
Napadilat ako nang biglang may mag flash na mga ilaw sa pagmumuka namin ni deib
"THE F*CK WERE Y'ALL DOING IN HERE?" Inis na sigaw ni dave sa mga kaibigan naming may hawak nang camera.
"Kaya naman pala kaaga-aga may mga langgam na sa labas nang kwarto niyo!" nakangising smabit ni fate
"Somobra naman ata sa kasweetan pati bubuyog nandito na!" ani naman ni Kurt sabay turo sa isang bubuyog na lumilipad sa ere.
Aba't? Paano nagkaroon nang bubuyog dito?
"Get lost! " inis na ani ni dave at pinagbabato nang unan ang mga kaibigan namin kaya natatawa namang lumabas ang mga ito.
"By the way, breakfast is ready lovebirds." paghabol ni drake sakto namang bumato si dave nang unan sa pinto kaya Sapul sa muka ang loko.
Pffft.
"They're always ruining our time together." nakangusong anas ni dave kaya napatawa ako nang mahina
"Madami pa tayong oras kaya halikana sa baba!" nakangiting ani ko na ikinahaba lalo nang kanyang nguso
Hinila ko nalang sya at sabay kaming pumasok sa cr para magsipilyo at mag- hilamos pagkatapos ay sabay din kaming bumaba para makapag-agahan na.
"Finally! dumating din."umiiling na anas ni Cindy tinawanan ko lang sya dahil nakita ko kung pano inikutan nang mata ni dave si Cindy pffft.
Ipinaghila ako nang upuan ni dave at saka siya umupo sa tabi ko as in dikit na dikit yung para bang ayaw nang mahiwalay sa akin.
Kumain nalang kami nang tahimik at may kaniya kanyang ginagawa. May nagsusubuan may nag-aasaran may naglalambingan at kung ano-ano pang ginagawa namin sa hapagkainan habang kumakain.
BINABASA MO ANG
THAT COLD CAMPUS KING IS MY EX-BOYFRIEND | Season 1 | ✓ [COMPLETED]
FanficCold and Fearless. A perfect words to described Dave Trevohr Montello. Those attractive handsome face of him can make you fall inlove by just a simple stare. Those pair of blue eyes is like an ocean that can drown you in addiction and can give you c...