[D I N N E R W I T H H E R F A M I L Y]
Zain's Pov
Naalimpungatan ako dahil may nararamdaman akong humahalik sa buong muka ko.
"Hmm..." halinghing ko at ibinaling sa ibang dereksiyon ang muka
"Hey, wake up sleepy head. Dinner is ready. Your mom and our friends are waiting there." rinig kong anas nang isang malambing na boses kaya dahan-dahan akong nagmulat nang mata
Napanguso ako nang makita ko ang nakangiting muka ni dave, parang kanina lang ang seryoso niya tapos ngayon ngingiti-ngiti na?
Aishh, may regla ba sya?
Nanlaki ang mata ko nang bigla niya akong nakawan nang isang mabilis na halik.
Aba't-?
"Next time, don't pout your lips when I'm around. Your lips is seducing me to kiss them every time you pout" frustrated na sabi niya saka bahagyang ngumisi
Kumuha naman ako nang unan at hinampas ko sa pagmumuka niya dahilan para mahulog siya sa kama.
Napalakas yata ang bangag ko, Hala!
"D*mn, baby. Why did you hit me?" Inis na sabi niya at mahihimigan sa kanyang boses na nasaktan siya.
Eh, bakit naman kase sya nakapaibabaw sa akin? Ayan tuloy nabangag ko siya nang malakas.
"Eh? Sorry naman. Bakit ba kase nasa ibabaw kita?" namumulang sabi ko at gumapang sa gilid nang kama para sana tingnan siya.
Pero napatili nalang ako nang bigla niya akong hilahin kaya ang ending, nahulog ako at ang ma's worst sa ibabaw pa niya.
Oh my gosh, bakit may nakabukol?
"There, your in my top now, happy?." nakangising anas nito na ikinapula ko
"You're blushing, baby. So cute" tumatawang ani nito sabay kurot sa tungki ng ulong ko na ma's lalo ko pang ikinapula.
Natameme ata ako ngayon ah? ilang beses pa ba akong mamumula ngayon araw?
Nagmamadali akong umalis sa ibabaw niya habang tinatakpan nang aking buhok ang muka kong namumula na dahil sa kilig o hiya?
"T-tara na nga doon nagugutom na ako!" utal na sabi ko at bahagyang tumingin sa kaniya
Napakunot ang noo ko nang makita ng nakangisi siya nang nakakloko sa akin.
"You can eat me instead, baby." husking sabi nito at ngumisi nang nakakloko sa 'kin.
Arrg, tumigil ka deib kapag ako hindi nakatiis buntis ka sa 'kin. Ay, may pa ganon? lalaki pa talaga ang bubuntisin at babae ang mambubuntis?
"Kingina, Bakit ang pervent nang lumalabas sa bibig mo? tigil-tigil mo ako deib. Huwag mo akong hinahamon tandaan mo even an angel has a wild side. So, don't me. Chee!" nakataas ang kilay na anas ko
Napakurap-kurap naman siya at natulala sa kawalan kaya iniwan ko na siya doon at naglakad na palabas nang kwarto ko.
Pero dahil dakilang kapre ang isang to naabutan agad ako at magkasabay na kami ngayon na naglalakad pababa sa hagdan.
"I want to see your wild side zain." natatawang ani nito kaya nahampas ko siya sa braso.
"Oh! shut up dave!" irap ko sabay hampas sa braso niya pero ang loko tinawanan lang ako habang nakahawak sa parte nang braso niya na pinalo ko.
BINABASA MO ANG
THAT COLD CAMPUS KING IS MY EX-BOYFRIEND | Season 1 | ✓ [COMPLETED]
FanfictionCold and Fearless. A perfect words to described Dave Trevohr Montello. Those attractive handsome face of him can make you fall inlove by just a simple stare. Those pair of blue eyes is like an ocean that can drown you in addiction and can give you c...