[ C A M P U S R O Y A L T I E S ]
Continuation of zain's PovHABANG hinihintay ko sila lexxus ay inilibot ko muna ang paningin ko sa buong cafeteria.m para malibang. Bahagya pa akong nagulat ng makitang lahat ng studyante dito ay nasa amin lahat ang tingin.
Well, sino bang hindi mapapatingin sa amin? kasama ko lang naman ang isang gwapong nilalang at ang mas nakakatawa pa don ay akala nila may namamagitan sa aming dalawa ni Yuhence.
Habang nililibot ko ang paningin ko sa kabuuan ng cafeteria na 'to ay ngininitian ko ang mga studyanteng kumakaway at ngumingiti sa 'kin. Natatawa pa ako dahil yung ibang studyante ay halos bugbugin na yung katabi nila kakahampas dahil sa sobrang saya.
"Zain? akit ka tumatawa ng walang dahilan? Nababaliw ka na ba? Dadalhin ka na ba namin sa mental?" rinig kong saad ni drake.
Sinamaan ko naman siya ng tingin.
Habang yung dalawa ay umiiling-iling habang mahinang tumatawa. Gunggong talaga, tumatawa lang baliw na agad? Minsan pasmado din ang bunganga nitong lalaking na 'to, Eh.
"Eh, kung ikaw kaya ang dalhin ko sa mental?" sarkastikong anas ko sa kaniya
"Ayaw!" nakangusong anas nito at iniling-iling pa ang ulo na parang bata
"CUTE!"
Biglang sigaw ng mga estudyanteng nakakita sa parang batang pag-iling ni drake, kinawayan niya pa ang mga ito dahilan para magtilian sila.
Hindi nalang namin sila pinansin at nagsimula na kaming kumain, tahimik lang kaming lahat at walang imik. Pero napako ang tingin ko sa isang golden table na, kasiya ang bente katao dahil sa kyuryosidad ay hindi ko naiwasang mag tanong.
"Hey." agaw ko sa atensiyon nila "Para kanino yung golden table sa gitna?" kunot noong tanong ko
Dahil namumungalan sila lexxus at drake si Yuhence ang sumagot.
"Buwvajsjwvhbav" puno ang bibig na anas nito
Napatampal naman ako sa noo ko dahil sa kabobohan niya.
"Tch, ungas! Lunukin mo muna kase!" Inis na anas ko sa kaniya
Nag piece-sign naman siya at dalidaling uminom ng tubig bago ako sagutin.
"That golden table in the middle." siya sabay turo sa gintong lamesa " Is for all the Campus royalties." dagdag pa nito
Woah, may pa golden table pa sila sa mga royalties, ha? Akala ko sa wattpad lang 'yon nag-eexist.
Ang astig, naman.
"You mean, King and Queens, Princes and princess'es?" paninigurado ko pa
"Yep, count also the Ssg officers. " tangong anas nito kaya napatango-tango nalang ako at nagsimula na ulit kumain
'Waah, nandito na ang mga, Royalties.'
'Be mine, prince chester. '
'Date me, Prince kurt.'
'I like you, princess shane.'
'Your so pretty, princess fate.'
'Get off your hands in our King trevohr, Queen Cindy.'
Hindi pa ako nakakapangalahati sa pagnguya ay naibuga ko na agad ang kinakain ko kila drake at lexxus dahil sa mga pangalang narinig ko.
"What the-"
BINABASA MO ANG
THAT COLD CAMPUS KING IS MY EX-BOYFRIEND | Season 1 | ✓ [COMPLETED]
Fiksi PenggemarCold and Fearless. A perfect words to described Dave Trevohr Montello. Those attractive handsome face of him can make you fall inlove by just a simple stare. Those pair of blue eyes is like an ocean that can drown you in addiction and can give you c...