[ N E W C L A S S M A T E S ]
Kurt's Pov
EXCITED ako at hindi maalis ang ngiti sa labi habang nag-lalakad kaming tatalo nila chester papunta sa moon section.
Well, na-eecite lang namann ako dahil lilipat lang naman kami dito sa section moon para makalayo sa mga higad-I mean kila cindy at sa mga alipores niyang mahaharot at saka para na din makipag-close kay zain.
Sa totoo lang crush ko siya.
"What the- ano bang problema mo?" nang gagalaiting sigaw ko habang hinihilot ang parte ng ulo kong natamaan ng tsinelas na binato ng kung sino.
"Ano bang mangyayari sayo kurtong? Lampas kana, oh." singhal din naman pabalik sa 'kin ni chester at tinuro pa ang puwesto ko kung saan malauo na ako sa room ng section moon "May iba kabang pupuntahan?" sigaw pa niya mula sa likod ko.
Napatigil naman ako sa paglalakad at inilibot ko ang paningin ko at walang pasabing hinagis sa kaniya pabalik yung tsinelas.
"Aray! T*angina mo kurt! Masakit 'yun, ah!." daing niya matapos kong ibalibag sa kaniya pabalik ang tsinelas at saktong nasapul siya sa muka.
Bagay lang 'yon sayo.
"Bakit hindi mo sinabi agad?" pasinghal na sabi ko at lumapit sa kanya
"Aba't-
"Mag-aaway nalang ba kayo riyan?" Hindi na natapos ni Chester ang sasabihin niya ng umalingawngaw ang isang baritonong boses kaya napatingin kame ni Chester kung kung saan nang gagaling yon.
P*ta! Sa sobrang lutang ko nakalimutan kong kasama nga pala namin si Trevohr.
"Ay, hehe." hilaw na tawa ni chester at nag-kamot pa ng batok "N-nandiyan ka pa pala, dude. Akala ko nauna kana, eh." parang natataeng dagdag nito at siniko pa 'ko dahilan para mapatingin ako sa kaniya
Pag-tingin ko sa kaniya binigyan niya naman ako ng 'Magsalita-ka-diyan-look' Sinamaan ko naman siya ng tingin at tsaka binigyan ng 'Gago-ka-ba-look?'
Aissssh. Ayaw ko pang mamatay.
"L-lets go?" utal-utal na usal ko
Narinig ko naman ang impit na pagtawa ni Chester sa tabi ko. Tinatawa-tawa nito? Eh kanina lang parang matatae na sa salawal dahil sa takot, tsk.
"Tsssk." matunog na ngisi ni Trevohr
Yung totoo may lashing ahas batong lalaking to? So, ayun na nga. Pumunta na kami sa pwesto ni Trevohr, which is sa tapat ng pinto ng room ng moon section.
Akmang kakatok na dapat ako ng bigla nalang pabalang na bumukas ang pinto.
Bastos, ang loko! Sipain daw ba yung pinto? Sino sumipa? Eh, di sino paba?Walang iba kundi si Jake Fros- este si Trevohr.
Nakita ko naman kung paano nagulat ang mga studyante sa loob. Muntik pa akong matawa dahil nahulog sa upuan ang isang bakla.
"Mr. Montello? Did you know how to knock?" Inis na anas ng paknot na guro
"Do you think, I will kick the door if I know how to knock, old man?" malamig na anas ni Trevohr na nakapagpalunok sa gurong panot.
Pakiramdam ko nakapunta na ako sa baguio dahil sa lamig ng boses ng lalaking 'to.
"N-no!" utal na anas ni panot
"Exactly!" sarkastikong usal ni Trevohr the living ice
May naisip naman akong kapilyuhan. Tutal newbie naman kami sa section moon sasampulan ko muna ng kagaguhan ko ang panot na gurang nato.
BINABASA MO ANG
THAT COLD CAMPUS KING IS MY EX-BOYFRIEND | Season 1 | ✓ [COMPLETED]
FanfictionCold and Fearless. A perfect words to described Dave Trevohr Montello. Those attractive handsome face of him can make you fall inlove by just a simple stare. Those pair of blue eyes is like an ocean that can drown you in addiction and can give you c...