[F A I L E D C O N F E S S I ON]
Zain's Pov
"Zain." napatigil ako sa pag-kain ng tawagin ni chester ang pangalan ko
"Yes?" kunot noong tanong ko saka ibinaba ang isang piraso ng fries na dapat ay iauaubo ko na
"Do you have a boyfriend, before?" sa sobrang pag-kabigla ay nasamid ako sa sarili kong laway at biglang naubo
"Are you okay, here. Drink this." alalang anas ni Yuhence saka ako inabjtan ng tubig na kaagad ko namang ininom
"B-bakit mo naman, naitanong 'yan?" kunot noo ng anas ko at awkward na ngumiti ng makarecover sa pagka-samid
Bakit ba ang daming alam ng lalaki ng 'to?
It's been three years but he still didn't change.
"Nothing. I just want to know." kibit balikat na ani nito
"So, guys. pupunta ba kayo sa Z3 hotel, bukas?" pag-iiba ni Fate sa usapan kaya nakahinga na ako ng maluwag
Tiningnan ko siya at nginitian, kumindat naman siya sa 'kin bago ngumiti.
"Yeah, I'm interested on their secret daughter." nakangising anas ni Kurt
Babaero talaga kahit kailan.
"Me too." sang-ayon naman ni Yuhence at inakbayan pa si kurt
Isa pang babaero. Psh.
"Count, me." sabay na anas naman ni lexxus at drake at nagka tinginan pa saka saglit na natawa
"I'm, in!" - chester exclaimed
"Same, here." fate and shane said in harmony that make them laugh too
Napatingin naman kami kay Deib ng hindi 'to sumagot. Napansin niya yata na nakatingin kami sa kaniya kaya tumango nalang siya.
"Oh, I forgot." biglang singit ni kurt kaya sa kaniya napunta ang atensiyon naming lahat "On that day is also the 21th birthday of Lein, right?" kunot noong pag-papatuloy nito na ikinalingon ng lahat sa kaniya at ikinatahimik ko at ni Dave.
"Ang galing mo talagang manira ng mood hano, kurt?"nakangising anas ni Fate sa kaniya
Nanlaki naman ang mata ni Kurt at nag piece sign tsaka nag-akto pang zinipper ang bibig nya.
"Ecuse me, guys. Magpapahangin lang ako." paalam ko sa kanila at hindi ko na sila inintay makasagot dahil naglakad na ako palayo at lumabas na ng cafeteria.
I need a quiet place to relax and refresh my mind. I'm so stress right now. Meron akong isang lugar na alam kaya dali-dali akong nagtungo doon. After a couple of minutes, nandito na ako sa garden sa likod ng school. This place, is quite perfect to relax.
Lumakad ako patungo sa malaking puno sa gitna ng hardin na 'to at saka naupo sa naka usling ugat nito. Marahan kong ipinikit ang aking mata ng bigkang umihip ang isang malamig na hangin. That cold wind is so relaxing.
I smile bitterly then suddenly my tears fell down to my cheeks. Bakit ang hina ko pag dating sa pag-ibig? I'm so desperate to get deib's forgiveness but I don't know how. Everytime I see him. I can't help but to blame myself.
He changed a lot, because of me. He changed a lot because, I hurt him the old deib was gone and its all my fault.
Kung sana nag-isip muna ako bago siya himawalayan edi sana hindi nangyari 'to.
Sana kinausap ko muna siya sa tungkol sa nakita ko.
I'm so stupid to hurt him, he didn't deserve to feel that pain. But, seeing him with Cindy is breaking me into pieces. It hurt, Sobrang sakit niyon. But all I can do is to stare at him from a far and cry silently to release the pain. But it won't help, if everyday you will see your man with another girl.
BINABASA MO ANG
THAT COLD CAMPUS KING IS MY EX-BOYFRIEND | Season 1 | ✓ [COMPLETED]
FanfictionCold and Fearless. A perfect words to described Dave Trevohr Montello. Those attractive handsome face of him can make you fall inlove by just a simple stare. Those pair of blue eyes is like an ocean that can drown you in addiction and can give you c...