Season 1: Chapter 62

1.9K 32 0
                                    

[ B E A C H V A C C A T I O N]

Zain's Pov

Maaga akong nagising kinabukasan because of excitement, I guess? Pagka- gising ko palang nagwork-out lang kaagad ako ng 30 minutes at naligo na tsaka hinanda ang mga damit at gamit na kakailanganin ko.

May usapan naman kami na susunduin nalang nila ako dito sa mansion kaya hindi ko na kailangang mag-dalaang sasakyan. Si dave na ang nag-suggests na van nalang nila ang sakyan at si Kurt nalang daw ang pag-dadrivin niya.

Namarinig na ako ng busina sa labas ng mansion sumilip ako sa bintana ng kwarto ko mula sa second floor at natanaw ko na ang gray na van at naka labas na si dave at nasa tapat nang gate namin habang nag-hihintayin.

Lumabas na ako nang kwarto ko at bumaba sa hagdan.

"I'm leaving mom." sigaw ko kay ma'am mula sa sala dahil nasa kusina si mom nag- babake ng cake and cupcakes.

"Okay, take care sweety. I love you." sigaw din nito pabalik kaya nakangiti nalang ako

"I live you mom, take care too, bye!" sigaw ko bago lumabas nang mansion

Paglabas ko ng mansion halos malaglag ang panga ko sa lupa dahil sa isang maskuladong lalaking sumalubong sa 'kin.

Kingina, ang hot ni dave sa suot niyang black beach short at navy blue floral polo shirt na naka un-botton pa ang tatlong bitones sa taas kaya kitang-kita ang matipuno niyang dibdib at naka shades pa.

O to the M to the G why he looks so fvcking hot? Gusto ko tuloy siyang kagatin.

"Aww!" daiing ko at napahawak sa 'king noo saka ngumiwi

"Silly, why are your spacing out? am I that hot to amaze you like that?" nakangising ani nito matapos pitikin ang noo ko

Napakurap-kurap pa muna ako bago bumalik sa katinuan.

"Oh, ayan!" ako, sabay hagis sa bag na dala papunta sa kaniya na agad naman niyang nasalo "Buhatin mo, tsssk. Assuming nito!" taas kilay na sabi ko at tinalikuran na siya napakagat ako nang madiin sa labi ko at namula ang aking pisnge matapos makatakikod sa kaniya

Sh*t, zain. Nakakahiya ka! Ang landi mo kase, eh.

Inilagay na niya ang bagahe ko sa likod nang van at sabay na kaming pumasok sa loob nito.

"Morning." bati ni Cindy habang nakasandig sa balikat ni Yuhence

"Morning" bati ko din at nag tuloy-tuloy ng pumasok sa dulo nang van.

So ganto yung arrangement namin sa loob nang van sa driver sit ay si Kurt at katabi naman nito si fate na nasa gilid niya sa second row naman ay si Yuhence at si Cindy together with drake and alliah tsaka sa pangalawang row naman ng van ay sina Chester at shane together with kelly and lexxus at pang-huli ay kame ni dave.

"Puwede kayong matulog muna dahil mahaba pa ang biyahe natin patungo sa resort nila Zain." suhestyon ni kurt kaya napatango nalang kaming lahat.

Sa private resort namin kami pupunta. Actually, I owned that resort but ipinangalan ko lang yun sa apilido ko.

Mga 5 oras din ang ibabyahe namin mula manila hanggang doon sa resort namin kaya kailangan talaga naming matulog.

"You can sleep at my shoulder." nakangiting anas ni dave at saka inilagay ang ulo ko sa balikat niya at saka ako ibnkbayan para kung nakatulog man ako hindi ako masusubsob o malalaglag.

Ipinikit ko ang aking mga mata at naramdaman ko nalang ang isang basang bagay na dumampi sa aking noo kasabay ng pagdilim ng lahat.


Glady's Pov

"F*ck, Ano ba? Ayusin mo nga ang trabaho mo!" singhal ko sa isang maid na naglilinis ng pasa at sabog na labi ko

"S-sorry po, ma'am. " nauutal at nanginginig na sabi niya inirapan ko lang siya at umayos na ng upo sa upuan na inuupuan ko dito sa gilid ng pool.

I can't believe that She defeat me? That zain defeat a Mafia like me? the hell is with her? why she's so strong? even her skill is for self deafence only she's so strong.

F*ck, hindi ako sanay ng natatalo ako.

Gagantigan kita malanding babae ka. Sa 'kin lang dapat si dave! Sa' kin lang siya!

Napakuyom ang mga kamao ko ng makita ang mga galos at pasa sa ibat-ibang parte ng katawan ko.

That zain made it all and her b*tchy friends. Nakialam sila sa larong sinimulan ko kaya damay-damay na ito.

"Ma'am, nandito na po ang kuya niyo." humahangos na anas ng matandang mayordoma ng mansion ni kuya.

Nanlaki naman ang mga mata ko at inis na tumayo bakit nandito siya? akala ko ba nasa business trip siya ngayon sa Germany?

Bumalot ang kaba sa dibdib ko ng makita ang isang bulto ng isang lalaki na may madilim na awra habang kuyom na kuyom ang dalawang kamao papalapit sa 'kin.

"K-kuya." mahinang bulalas ko

Matalim siyang nakatitig ng diretsyo sa 'kin at huminto siya isang metro sa harapan ko habang nag-iigting ang kaniyang mga panga.

"Leave us alone." madiing sabi niya sa mga maid na nandito na agad naman nitong sinunod

Napalunok ako nang matalim niya akong tiningnan, igting ang mga panga at kuyom ang dalawang kamao at kitang-kita ang mga ugat nya dito indikasyon na galit na galit siya at anytime pwede ka niyang mapatay.

"K-kuya, bakit nandito k- Ackkk."

daing ko matapos tumirit at tumilapon sa gilid nanag pool na nakapag-pahinto sa 'kin sa pag-sasalita.

"Why did you f*cking hurt her?" isang malamig na sigaw ang umalingawngaw galing sa kaniya.

Habol ang hininga niya habang matalim na nakatingin sa 'kin. Hindi ako nakasagot dahil sa sakit ng likod ko dahil tumama ako sa pader.

"I said why did you f*cking hurt my girl? Answer me, b*tch!" sigaw niya pang muli habang hawak-hawak na nang madiing ang buhok at panga ko

Sobrang sakit ng paraan ng pagkaka-hawak niya sa buhok at panga ko. Pakiramdam ko ay mababali na ang panga ko at matatanggal na ang anit ko dahil sa paraan nang pag-hawak niya sa 'kin.

"T-thats the part of my plan." nahihirapang sabi ko pero mas dumiin lang aalo ang hawak niya sa 'kin at ma's lalong dumilim ang kaniyang awra.

"That's a b*llsh*t gladys! I told you to ruin thier relationships! I didn't tell you to hurt her!" sigaw nito sa pagmumuka ko at saka ako pabalang na binitawan dahilan para mapasubsob ako sa sahig

Nagtuluan ang mga luha ko at nalasahan ko din ang lasang kalawang sa gilid nang labi ko.

"You hurt my man too so we're now quits" matapang na sabi ko habang nakasubsob padin sa sahig

"I just gave him a warning you dimwit." malamig na sabi niya bago tuluyang umalis at pumasok sa loob ng mansion.

Tahimik akong umiiyak habang yakap yakap ang dalawang tuhod ko. Hindi naman ako iibig kung hindi dahil sa demonyo kong kuya, Eh. Simula ng maging obsession nya si zain lagi na akong nakabantay sa babae na 'yon at hanggang sa bumalik siya sa pilipinas doon ko na kilala si Dave at doon ko siya nagustuhan.

Wala akong magagawa umibig lang naman ako kahit alam kong may mahal na siyang iba. Kung hindi ako susunod sa kuya ko hindi ko makukuha ang lalaking mahal ko at papatayin ako ni kuya.

THAT COLD CAMPUS KING IS MY EX-BOYFRIEND | Season 1 | ✓ [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon