Still His Pov
"Oh my god! look at that dave! There's a lot of dolphins right there!" masayang tili ni zain habang nakaturo pa sa mga dolphins na lumalangoy at sumasabay sa andar nang yate na sinasakyan namin.
Were here at the front part of the yatch she's holding the railings of the yatch while I'm behind her to protect her just incase she lost her balance.
A wide smile form to my lips when I saw how happy she is right now. Her smile makes her look so hot and gorgeous in my eyes.
"They're so gorgeous." nakangiting ani pa nito habang nakatingin sa ibang dereksyon but my eyes sticks only to her face.
"Yeah! they're so gorgeous." wala sa sariling anas ko habang nakatingin parin sa muka niyang nakangiti habang namamangha sa panunod sa mga dolphins
"Huh? Eh, bakit sa 'kin ka nakatingin? Yung dolphins ang sinasabi kong maganda pero sa 'kin nakatingin ang mga mata mo. May dumi ba ang muka ko?" naguguluhang ani niya kaya bahagya akong natawa at iniharap siya sa' kin dahilan para mapasandal siya sa railings nang yatch.
"My eyes stick to you cause your more gorgeous than anything." Nakangiting ani ko at dinampian nang halik ang kanyang noo
I prefer to gave him a kiss on her forehead cause its more sweeter than kissing her lips in public places but in private ? I think that's okay.
I saw how her healthy cheeks turns into red like a tomato that make her shy and make me chuckled.
"You're blushing, baby. So cute." mahinang tawa ko sabay pisil sa pisnge niya
"Say cheese." sabi nang kung sino tsaka bigla nalang nag-flash ang camera habang nakahawak ako sa pisnge ni zain.
"Kapag isang dave ang nagmahal? Asahan mong pati dagat lalanggamin sa sobrang tamis." natatawang ani ni Yuhence na ikinatawa din naming lahat.
Mga loko-loko talaga.
"Nice one, dre!" tumatawang anas ni Chester sabay tapik sa balikat ni Yuhence.
They're good at teasing me, psh.
"They're good at teasing you, huh?" nakangising anas ni zain na halatang inaasar din ako
I just gave her a smirk at chucked slightly.
"They're right for what they said, baby. Once I start to love, expect that even the sea will tastes so sweet." nakangising ani ko habang deretsyong nakatingin sa kanya
Nakita ko ulit kung paano siya mamula at ngayon lang din nag sink in sa isip ko ang mga sinabi ko sa kaniya.
"Haha ang corny ko." malakas na tawa ko at napapameywang pa sa harap niya
I've never say those corny line to her before. Pakiramdam ko yltuloy sibrang corny ko pero para sa kaniya handa akong maging corny mapasaya o mapangiti lang siya.
Zain's Pov
"They're right for what they said, baby. Once I start to love, expect that even the sea will tastes so sweet." nakangising ani ni dave habang deretsyong nakatingin sa 'kin.
Naramdaman ko nanaman ang biglang pag-init nang dalawang pisnge ko kaya nag-iba ako nang direksyon nang tingin.
Pero nagulat ako sa biglang pag sigaw ni Ddave sabay malakas na tumawa.
"Haha ang corny ko. " malakas na tawa nya na ikinalaki nang mga mata ko
Awtomatiko akong napatingin sa kanya at napaawang ang labi ko nang walang humpay siyang tumatawa habang nakapameywang pa sa aking harapan.
BINABASA MO ANG
THAT COLD CAMPUS KING IS MY EX-BOYFRIEND | Season 1 | ✓ [COMPLETED]
FanfictionCold and Fearless. A perfect words to described Dave Trevohr Montello. Those attractive handsome face of him can make you fall inlove by just a simple stare. Those pair of blue eyes is like an ocean that can drown you in addiction and can give you c...