Season 1: Chapter 20

3.7K 59 1
                                    

[ C H A O T I C F O U R ]

Still Her Pov

What the F*ck, Anong kahihiyan nanaman ang ginagawa ng mga unggoy kong kaibigan?

Nanatili lang ako sa pwesto ko at hinintay na makalapit sila sa 'kin dahil pang slow motion ang lakad nila.

Grrrr. Mga baliw talaga. Nakalimutan ko bang sabihin sa inyo na takas sila sa mental dati?

"Hillary!"

"Zain!"

"Zain!"

Sabay-sabay na sigaw nila ng mapansin ako at nagtatakbo sila papunta sa 'kin.

Rinig ko naman ang singhapan ng lahat at ang pag-tahimik nila tanging tunog lang ng hininga nila ang naririnig ko at ang yapak ng mga gungong na papalapit sa 'kin.

Akmang yayakapin nila ako pero iniwasan ko sila at isa-isang binatukan.

"Ouch!"

"Shit! My handsome, face!"

"Yah, why did you sapak-sapak us?"

Sunod-sunod na daing nila! Napapailing nalang ako habang nakangiwi dahil sa ka-conyohan nila!

"Mga gunggong!" singhal ko sa kanila at pinandilatan sila ng mata "Saan ang mga utak niyo, huh?. Nakatinted shades pa kayo mga unggoy kayo." pasinghal na anas ko habang naka-pameywang sa harap nila dahilan ng sabay-saby na pag-nguso nila.

"Hillary naman. Dagdag pogi points din to, no!" nakangusong anas ni Lexxus

Nagsinghapan naman ang lahat at nag-simulang magbulungan. No, I mean, mag chismisan.

'Hillary?'

'Did just, Prince lexxus call Ms. Zain with her second name?'

'Kyaaah whats with that two?'

See? Kunwari pa silang may pabulong bulong 'kuno' pero rinig naman tsk.

"Yeah! Lexxus is right, zain." naka- ngusong saad din ni drake with matching tango-tango pa.

All students gasp because of what he said.

'Hala close din pala sila?'

'Kabit yata siya ni, Ms. Zain?'

'Whaah, love triangle na this!'

Aba't? Sira ulo to, ah? Gawin ba naman daw kabit ko si, drake? Shemay, muka ba akong hayok na hayok sa lalaki?

"You're so bad, zain! Your hurting us now!" nakangusong anas naman ni Yuhence

And as usual all student here, gasp in air and start their chitchats thingy.

'Hala, girl. Love Square na this not love triangle'

'Sana all apat yung, fafa'

'haba ng hair ni, Ms. Zein'

'Ay bet, girlalush. Sene ell medemeng fefe!'

Love square? Nakashabu ba silang lahat?

"Tch. You three" inis na anas ko sabay turo sa kanila isa-isa "You're all, crazy." umiiling iling na usal ko na ma's lalong nagpanguso sa kanila

"Zain , sino si crazy? Don't tell me, nag ka amnesia ka?" gulat na anas ni drake "No, this can't be. Zain, alalahanin mo. Ako to, si natoy. Na mahal na mahal ka- este si drake pala!" Tarantang ani ulit niya at parang-iiyak na, napa-nganga naman kaming lahat dito.

THAT COLD CAMPUS KING IS MY EX-BOYFRIEND | Season 1 | ✓ [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon