Season 1: Chapter 35

3K 52 3
                                    

Trevohr's Pov

"Hoy, dre. Ano 'yon hah? May payakap-yakap kapang nalalaman."

Kanina pa ako naiinis dahil sa mga tanong niya, halata namang hindi siy interisado sa' min ni zain at gusto niya lamang akong inisin.

"It's non of your business, asshole."Inis na anas ko sa kaniya pero nginisihan lang ako nito at mapanuksong tiningnan

"Sabihin mo nga, dre. Do you like, Zain?"nakangising tanong naman ni Chester

Dahil sa inis ay kumuha ako ng makapal na libro at ibinatukal sa pagmunuka niya.

"Sh*t! My handsome face." daing nito matapos matamaan ng libro ang muka niya kaya napangisi ako

"What kind of question is that? Stop, teasing me. you two! "anas ko sabay duro sa kanilang dalawa "If you don't want me to punch your ugly, faces. "dagdag ko pa habang nakangisi

Nakita ko naman ang paglunok nilang dalawa, kaya napangisi akong lalo.

Takot naman pala, Eh. Kinuha ko nalamang ang baso ko at sumimsim ng alak doon.

Pinipilit kong isipin kung ano ang gustong sabihin sa 'kin ni Zain, hindi ko kase narinig ng maayos dahil sa mga asungot na sumulpot.

"Dave, I'm Hsjsvs"

Napatampal nalang ako sa noo ko dahil hindi ko naintindihan ang huling salitang binitawan niya dahil nga sa mga gunggong na 'to.

Ano kayang gusto niyang sabihin? Bakit kaya siya umiiyak kanina? Base kase sa emosiyong ipinapakita niya sa 'kin kanina sobrang nagsisisi at nasasaktan siya.

Aisssh.

Bakit ko ba siya iniisip, wala sa sariling napahawak ako sa 'king labi matapos maalala ang senaryo kahapon sa gitna ng ulan.

Nagulat ako nung mga panahong aksidenteng naglapat ang mga labi namin pero, aaminin ko na hindi ko pinag-sisihan' yon at nagustuhan ko 'yon.

I don't know why but, I think I like her. I like her not just a friend, I like her to be my girl.

When I see her crying a few hour ago?

My heart hurts, my body move by itself to comfort her and wipe her tears.

"Anong nangyare sa 'yo, dre?"

"Huwag mong sabihing naka score ka kaagad kay, Zain?"

Magkasunod na tanong nila chester at kurt

tiningnan ko naman sila ng malamig kaya napa-iwas sila ng tingin.

Inis kong ibinaba ang mga daliri kong nakalagay sa 'king labi at saka tinungga ang isang bote ng beer.

Nandito kami ngayon sa bar dahil nag-aya yung dalawang gungggong na 'to. Inilibot ko ang aking paningin sa loob ng bar.

Kanina ko pa kase nararamdaman na may nakamasid na mga mata sa 'kin. Napahinto ang aking mata sa madilim na bahagi ng bar. I saw a girl. She looks like familiar to me. Saan ko nga ba ulit siya nakita? Think, trevohr. Think. Yeah, She's the nerd in our campus.

Gladie? glydel? glyza? Gladys?

Yeah, she's the nerd who name Gladys. Napansin niya sigurong nakatingin ako sa gawi niya kaya nag-iwas siya ng tingin.

Bakit nandito siya? Ang alam ko kase sa mga nerd puro pag-aaral ang inuuna. There's something wrong, with her.

She's hiding something and we don't know what is that. Lagi ko siyang nakikitang nakatingin sa 'kin or kay zain sa hindi malamang dahilan.

THAT COLD CAMPUS KING IS MY EX-BOYFRIEND | Season 1 | ✓ [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon