Season 1: Chapter 8

4.7K 70 1
                                    

[ P L A Y F U L   S I S T E R ]

Still Her Pov

Oh, ow. What's happening? Mag-aaway paba sila dito? Naku naman.

"What? Hell no! Zaxx Brien Ymiguez. I misses her too so, you're the one who will going to drive." maktol ni Kuya zeus at nakipag-sukatan pa ng masamang tingin kay Kuya zaxx.

"F*ck it, kuya. It's unfair! I'm the one who drive earlier so, it's your turn now." angal naman ni Kuya zaxx habang nakikipag- sukatan din ng masamang tingin kay Kuya zeus.

Tatawa-tawa naman ako dito sa gilid habang pinapanood silang mag-away. Namiss ko din yung ganitong eksena. Mandalas ko kasi silang pinapanood mag-away simula nung makabalik ako sa kanila nung mga bata pa kami.

Mukha silang unggoy na inagawan ng saging kapag nag-aaway silang dalawa. Opps, my bad. Hihihi

"Nah. that's fair, lil bro." sambit ni kuya Zues at pinandilatan pa ng mata si Kuya zaxx na para bang sinasabing, 'sumunod ka na lang kung hindi sapak ka sa 'kin' .

Napatawa nalang ako sa inasta nila at may nabuong maitim na balak sa isipan ko. Tama, ang talino mo talaga zain. BWAHAHAHHA.

Iww, para namang mang-kukulam ang tawa ko, psh.

"No need to fight, I can drive. Where's the key?" singit ko sa pagitan ng sukatan nila ng masamang tingin.

Medyo nagulat pa ako ng sabay silang mapatingin sa 'kin. Gusto ko nang matawa dahil sa hitsura nilang dalawa pagharap nila sa 'kin. Mukha silang hindi matae ngayon. Hahaha

Nakita ko rin ang sunod-sunod na pag lunok nilang dalawa habang kabadong nakatingin parin sa 'kin.

"What? Where's th-

"Ako nalang mag dadrive! / I will drive!"

Hindi nila ako pinatapos mag-salita dahil pinutol nila ako sa halos mag-kasabayang sagot nila na 'yon. Pinigilan ko nalamang ang tawang gustong kumawala sa mga labi ko. Gusto ko kase silang inisin dahil na miss kong lokohin sila. HAHAHA

"Nope, I will drive." seryosong anas ko at diniinan pa ang salitang 'I will drive'

Akmang aangal pa sana silang dalawa pero sinamaan ko lang sila ng tingin kaya wala na silang nagawa pa.

That's a brilliant idea zain. I'm so proud of you. Hihihi

"H-here." nauutal na usal ni Kuya zaxx at binigay sa 'kin ang susi ng kotse niya.

I smile sweetly before entering the driver seat and start the car's engine afyer. A playful and sinister smile make it way to my lips. Namiss ko tuloy agad makipag-race.

Napangisi ako sa naiisip ko, It'll be a very cool and laughtrip ride. Binuksan ko ang bintana ng kotse ng makitang hindi pa sila pumapasok

"Ayoko pang mamatay, kuya." naiiyak na anas ni Kuya zaxx habang nakatingin kay Kuya zeus.

Ang overreacting, ah. Ang epic ng muka niya, grabe.

" F*ck, me too. Bakit mo kase ibinigay yung susi, eh." singhal ni Kuya zeus dito na ikina-iwas naman ni kiya zaxx ng tingin.

"Ayaw kong masuntok, no. Kilala mo naman si zain 'di ba? she will punch you kapag hindi mo siya sinunod." nakangiwing sabi ni Kuya zaxx na ikinalunok naman ni kuya zeus.

Palihim akong napangisi bago sumingit sa usapan nilang dalawa.

"Hey, kuya's. Are you going to go inside or I will leave you here?" tanong ko sa kanila at itinago ang ngisi sa labi ko.

THAT COLD CAMPUS KING IS MY EX-BOYFRIEND | Season 1 | ✓ [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon