[T E A R S]
Zain's Pov
TULALA lang ako habang nag-lalakad sa hallway, panay ang tulo ng luha ko sa 'king mga mata. Ramdam ko ang tingin ng mga estudyante sa 'kin pero walang nag-tangkang magtanong sa kanila ni isa.
Sobrang sakit na mareject nang taong mahal mo, kung puwede ko lang ibalik yung oras, hindi na ako mag-sisinungaling sa kaniya at sasabihin kona sa kaniya ang totoo.
Alam kong mahirap intindihin dahil nag-sinungaling ako sa kaniya at aminado akong kasalanan ko din naman 'yon. Madami nang na-apektuhan dahil sa nangyari. Sa, tuwing mag-tatangka akong lapitan siya ay iiwasan niya ako. Maka-ilang ulit ko na siyang kinausap pero malamig lang ang trato niya sa 'kin.
Idagdag niyo pa na kasama niya lagi si gladys. 'yong taong inakala kong ay kakampi, yun pala ay kaaway ko.
Sana, naniwala na lamang ako kila fate edi sana, hindi ganito. Ang bigat sa dibdib pag ang dami mong gusting sabihin pero ma's pinili mo nalang manahimik.
Nasaktan din naman ako, eh. Umiiyak din naman, ako. Pero sadiyang mapagbiro ang tadhana at mahirap mag-paliwanag sa tanong nilamon na nanggalit at sarado na ang isip.
Napatigil ako nang may makita akong music room. Sa tuwing umiiyak ako pag-kanta lang ang alam kong sulusyon para kahit papa-ano ay mabawasan ang bigat sa dibdib ko.
Pumasok ako sa loob nito at saka naghanap ng gitara. Naupo ako sa upuan na may nakatapat na mike, hindi naman siguro masama kung gagamitin ko to hindi ba? Mukang abnadonado na din naman ang room na 'to.
Pinunasan ko ang luha ko at sinumulang tipahin ang gitara.
'It's how you used to say
I love you and I miss you
It's how you pretend to love me then'
Pag-uumpisang ko sa kanta.
Nakakamiss yung mga panahon na pinaparamdam niya at sinasabi sa 'kin na mahal na mahal niya ako.
I miss his voice saying 'I love you and I miss you to me'
'When you wandered off the things we've done before
Now it's too late to turn back anymore'
Alam kong mahirap nang ibalik yung dati pero susubukan kong ibalik 'yon kahit na ako pa ang masaktan at ako pa ang maghabol.
'I used to say I love you
I used to say I miss you
And now it's all gone
Are we fading away'
Wala na yung dating sweet na Dave at Lein napalitan na iyon ng cold na trevohr at Zain.
Nakakalungkot isipin na dahil sa kagagawan ko, nagbago yung taong pinahalagahan at minahal ko.
'Are you coming back into my arms
To love me again
I love you I miss you
I need you now'
Babalik ka pa sa 'kin? Mamahalin mo pa kaya ulit ako sa kabila nang lahat ng nagawa ko? Kase, ako? Kahit pagod kana lalaban parin ako, kahit may iba kana? ikaw parin ang mamahalin ko! Kahit masakit na mananatili parin, ako, kahit sawa kana?nandito pa din ako.
BINABASA MO ANG
THAT COLD CAMPUS KING IS MY EX-BOYFRIEND | Season 1 | ✓ [COMPLETED]
FanfictionCold and Fearless. A perfect words to described Dave Trevohr Montello. Those attractive handsome face of him can make you fall inlove by just a simple stare. Those pair of blue eyes is like an ocean that can drown you in addiction and can give you c...