Season 1: Chapter 64

1.8K 33 1
                                    

[ H O T B A B E S vs. H O T D U D E S ]

Shane's Pov

"Ready girls?" nakangising tanong ko sa kanila.

Nandito kami ngayon sa kwarto namin dito sa hotel mga 1 hour nadin ang nakalipas simula nung matapos kaming kumain ng lunch.

Nagkayayaan kasing kaming lahat na sumakay ng yatch at libutin ang malakristal na dagat dito sa resort nila zain.

Grabe parang palawan dito, ang ganda ng kulay ng tubig lalo na kung natatamaan ito ng sinag ng araw dahil kumikinang ito na parang kristal.

Sa baybayin naman nang Beach ay madaming cottage na parang kubo sapat lang para sa 12 katao kaya saktong-sakto sa amin.

May bar, hotel at gift shop din dito at may mga restaurant din kaya ang sosyal tingnan madami ding turistang taga ibang bansa ang nakita namin kanina.

"Ready!" sabay-sabay na sigaw nang apat

Wala pa si zain dito dahil nasa cr pa siya at nagbibihis. Lahat kami naka bikini lang at naka robe na pang beach at see-through pa Ito.

Si Cindy nakasuot ng 2 piece na color white with black beach robe bumagay lang sa hubog nang katawan niya.

Si Fate naman ay nakasuot ng 2 piece na blue with see-through robe na kulay light blue, bumagay din naman sa kaniya dahil may ibubuga din naman ang katawan ni Fate palpak nga lang sa hinaharap, hihihi

Si Kelly naman nakasuot ng 2 piece na yellow with see-through robe na color pink at magsasabi kong bagay lang din sa kaniya ang 2 piece niya at ang kulay nito.

Si Alliah naman ay nakasuot nang 2 piece na kulay Maroon with see-through robe na kulay white at bagay lang din sa kaniya, lahat naman kami may ibubuga pag-dating sa hubog ng katawan.

While me? I'm just wearing a black 2 piece with see-through robe na color white I like the color cause its suits on my skin.

"Shall we go now? I'm so excited na!" masayang sabi ni zain pagka labas niya ng baniyo

Sabay-sabay kaming napatingin sa kaniya at sabay-sabay ding nalaglag ang mga panga namin dahil sa suot-suot nyang 2 piece.

She's now wearing a dark galaxy color of 2 piece with purple robe that fvcking suit to her very well.

T*ngina! mapapanganga ka nalang talaga sa hubog ng katawan niya, I mean meron din naman ang amin pero yung sa kaniya?Hubog na hubog ang katawan niya at ang hot ng dating niya sa suot niya while on her head there's a tinted shades.

"Oh, anong problem niyo? bakit kayo nakanganga?" natatawang ani nya kaya napabalik kaming lahat sa ulirat.

"Gosh! zain, why are your so f*cking hot with that 2 piece?" manghang sabi ni Cindy

"I didn't expect na ganyan pala ka ganda ang hubog ng katawan mo, zain. " katulad ni Cindy namangha din si Alliah

"Grabe ka, kabog na kabog mo kami." - kelly

"Uwian na may nanalo na." pabirong anas ni fate

"Wala akong masabi zain." nakangising sabi ko at tinawanan niya naman kaming lahat

"What do you expect to a model like me? In my career, body and personal appearance is involve." tumatawang usal niya kaya napatango-tango naman kami

Sabagay anong ineexpect namin sa isang model na kagaya niya? Mabilbil? Eh, sa magazine pa nga lang ang hot niya na pag nakabikini pero hindi ko inaasahang ma's hot pala siya sa personal.

THAT COLD CAMPUS KING IS MY EX-BOYFRIEND | Season 1 | ✓ [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon