[ T H E M O N T E L L O T W I N ]
Continuation Of Her Pov
NAPAKUNOT naman ang noo ko ng makitang titig na titig siya sa pag mumuka ko. Napahawak tuloy ako dito at napa-isip kung may mali o may dumi ba ako sa muka.
Eh?
"Hey! You okay there lil'girl?" kunot noong tanong ko pero walang epekto titig na titig pa rin.
"Hello?" muling saad ko pero this time kinaway-kaway ko na ang kamay ko sa harapan ng muka niya.
Ngayon ko lang din napansin na maganda siya matangos ang ilong, pinkish lips, thick eyebrows, at chubby cheeks.
Magka mukang-magkamuka sila ng kambal niyang lalaki yun nga lang boy version yung isa.
"I-if I don't mistaken it, you're Zain Hillary Kim, right?" nahihirapang tanong ng lalaki
Nawala kay cute girl ang atensiyon ko at naounta sa kakambal niyang lalaki. Mahina ang humagikgik dahil sa sinabi niya.
"Yes, ako nga." natatawang ani ko at ginulo ang buhok niya.
" Btw, Can I know your name's?" tanong ko sa lalaking tinulungan ko.
Hindi kase ako makakapag tanong sa kakambal niyang babae dahil nakatulala lang ito habang nakatingin sakin.
"Ah, sure. I'm Kaizen Sean Montello and this is my twin sister, Jaizen Shane Montello." pakilala nito at siniko pa ang kakambal dahilan para mabalik si jaizen sa katinuan
"Kyaaah!"
Parehas kaming napangiwi ni Kaizen at napatakip sa aming tenga ng bigla nalang sumigaw si Jaizen.
Eh? Problem nitong babaitang to? Parang nakalunok ng sampung mega phone dahil sa sobrang lakas ng sigaw nya.
Jaizen Pov
HANGGANG ngayon ko parin makalimutan na tinulungan kame ni Eonnie Zain. The Oh-so-called famous model and goddes racer Miss Zain Hillary Kim is good at Fighting? Amazing right?
I can't help my self but to idolize her more. She's not just gorgeous outside but she's also have a good heart and she is also a kind hearted girl. I want to be like her someday, when I grow up.
Nandito ako ngayon sa kuwarto ko nagmumuni-muni about sa nangyari kanina sa 'min ni twin.
Pauwi na sana kami noon sa Montello Village ng biglang harangin kami ng grupo ni Jared Salaysay.
Nandito kase kame ngayon sa mini park ng Z3 Village katatapos lang naming tumabay ng mga barkada namin ni twin. Kaso lang sa kamalas-malasan naharang pa kami ng grupo ni Jared.
Kilala ang grupo nila Jared dahil miyembro sila ng scorpion gang, at oo mga gangster sila
"What do you want?" kalmadong tanong ni Kaizen ang kakambal ko
"You're Kaizen Sean Montello, right?" pag-kukumpirma ni Jared sa pangalan ni twin habang nag papa-putok ng mga daliri sa kamay.
"Anong kailangan niyo sa 'min ng kambal ko?" tapang-tapangan na tanong ko
Sa totoo lang kinakabahan na ako, alam ko na kase kung anong pakay ni Jared sa kakambal ko.
Aaminin kong magaling sa bugbugan si twin bro pero knowing Jared, madumi silang lumaban at partida pa na lima sila at isa lang si twin.
BINABASA MO ANG
THAT COLD CAMPUS KING IS MY EX-BOYFRIEND | Season 1 | ✓ [COMPLETED]
FanfictionCold and Fearless. A perfect words to described Dave Trevohr Montello. Those attractive handsome face of him can make you fall inlove by just a simple stare. Those pair of blue eyes is like an ocean that can drown you in addiction and can give you c...