_Gia Minh..Gia Minh có phải là em không?-Tiểu Bạch đang chơi bóng trước sân thì vô tình bị lăn ra ngoài nó chạy đi nhặt lại thì thấy một nửa mặt của thanh niên mới vụt qua liền la lớn nhưng cậu ta dường như cố tình đi rất nhanh.Tiểu Bạch chạy theo thì cậu ta đã được một chiếc xe khá sang trọng đưa đi.
_Có phải tôi đến rất đúng lúc không?
_Cám ơn cô.-Gia Minh liếc nhìn qua kính chiếu hậu thấy Tiểu Bạch vẫn đang chạy theo đến khi qua khúc cua thì cậu mới quay lại Hải Lan Châu.
_Hôm nay cậu làm rất tốt.
_Tôi sẽ cố gắng nhiều hơn.
_Tốt.Nhưng cậu nhớ đừng để cho mình bị thương là được.-vừa lái cô vừa lấy miếng băng keo cá nhân trong hộc xe đưa cho cậu.
_Cám ơn.
_____________
Tiêủ Bạch chạy rất xa cứ con đường thẳng mà đi mãi nó nhớ cái xe đó màu xanh số đuôi xe 68 rồi nó cứ đi tìm hết xe này tới xe kia.
_Ủa sao cửa cổng lại mở nhỉ?-Thiên Hạo thắc mắc chạy ra đóng cửa vẫn chưa phát hiện con trai mất tích.
Oa..oa ngoan ngoan ba thương.
Cậu từng chút một đút bột sữa cho Tiểu Khai và Tri Hoa.Chật vật với hai đứa con cũng tới hơn 5h chiều.Gia Dương đi làm về nhìn thấy cậu đang chuẩn bị thức ăn thì đi tới ôm cậu từ phía sau,cậu vẫn bình thản rửa rau rồi nói.
_Hôm nay anh mệt à!
_Umh..
_Anh lên phòng nghỉ ngơi đi.
_Cho anh ôm em một chút thôi cũng sẽ hết mệt.
_Hừ lại lợi dụng người ta.
_Em không cho chồng lợi dụng em vậy em tính cho ai lợi dụng hả bảo bối.
_Lại dẻo miệng.
_Tránh ra đi kẻo con xuống thấy bây giờ.
_Con xưa giờ thấy rồi mà,có sao đâu.
_Vậy anh tính ôm em đến bao giờ hả?
_Suốt đời..-anh ôm cậu chặt hơn,hôn nhẹ lên má cậu một cái.
_Thôi được rồi đừng quậy nữa.-anh thả cậu ra rồi phụ cậu nấu ăn,gần xong thì cậu quay qua anh nói.
_Anh lên tắm đi rồi sẵn gọi Tiểu Bạch xuống ăn cơm luôn nha.
_umh nè vợ yêu.
20 phút sau..
Cốc...cốc..
_Tiểu Bạch...Tiểu Bạch...-anh nhíu mày gõ lại lần nữa.
_Tiểu Bạch..Tiểu Bạch..-anh vặn mở cửa đi vào nhưng không thấy nó đâu đi xuống nhà.
_Con xuống rồi hả em?
Thiên Hạo đang vắt cam nhìn qua tưởng anh nói giỡn cậu cũng đùa lại.
_Con đang đứng ở bên cạnh em nè.-Anh cũng không chú ý lắm mà ngồi ở bàn bấm điện thoại cho đến lúc vợ đem nước cam tới.
_Ủa con đâu anh?
_Là sao,lúc nãy con đứng với em mà.
_Làm gì có,em tưởng anh đùa nên mới trêu lại.- lúc này cậu mới bất giác giật mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh Ơi Cứu Em...
Teen FictionLà phần 2 của gia đình Gia Dương và Thiên Hạo,cuộc sống của hai ông bố khi phải đối diện nhiều chuyện rắc rối.Liệu họ có thể hạnh phúc bên nhau cả đời? Mong các bạn cùng đón xem!!