_Ba hỏi lại một lần nữa là ai đưa bình cho bác Lý.
_Là con..
_Là con.
_Hai đứa chọc tức ba đúng không?Gia Dương con nói đi.
_Ba cho con nói trước.
_Thiên Hạo ba đang nói sao em lại xen vô,đi lên phòng cho anh.-tự nhiên Gia Dương lớn tiếng quát cậu,làm cậu có chút tuổi thân.
_Ba chuyện này đều là do con có ý muốn đưa bác Lý vì để xin lỗi,là con không tốt không hỏi ý kiến của ba là con sai,con xin nhận phạt.
_Một phần lỗi cũng do ở con,anh ấy không hề biết bác Lý thích chiếc bình đó.Nên nếu phạt thì ba phạt luôn cả con là do con kêu anh âý làm như vậy.
_Vậy tại sao con biết bác Lý thích chiếc bình đó.-Gia Nghi quay qua hỏi.
_Vì hôm trước bác ấy có ghé nhà mình chơi,con quan sát thấy bác ấy để ý tới cái bình đó.Cho nên..con..con mới kêu anh đưa đi tặng,nếu ba phạt thì phạt luôn cả con.
_Anh kêu em lên phòng mà em còn lải nhải ở đây vậy hả?-anh thực sự quậu nhẹ,sợ cậu bị đòn mà cậu lại dửng dưng xin phạt,có tức chết anh không chứ.
Thiên Hạo nhìn qua anh,anh liếc nhẹ một cái,nếu muốn ăn đòn như vậy thì anh cũng không ngại mà đánh cậu đâu.Anh đứng dậy xô cậu vào sofa làm ông Gia Nghi và cậu đều giật mình,khoảng khắc anh rút dây nịt ra làm cậu sợ hãi.Ông Gia Nghi quát lớn.
_Con có coi ba ra gì không hả?-giọng nói ông đanh lại làm anh đứng im vứt cái dây nịt sang một bên.
_Đi về nhà chính.-Thiên Hạo nghe xong liền nhìn qua ông lần này thật sự là ông giận quá rồi.
_Dạ.
_Ba anh ấy..
_Con không cần phải giải thích cho nó,càng lớn càng hồ đồ.Không suy nghĩ trước sau.Làm càng.-ông Gia Nghi bước ra xe,Gia Dương quay lại.
_Ba con xin ba tha cho anh ấy đi,ba phạt thì phạt luôn con.-cậu vẫn mở miệng xin cho chồng mặc kệ chồng đang nhìn cậu chằm chằm.Thiên Hạo là sợ ba giận quá sẽ đánh anh ấy 1 tháng không xuống giường được.
_Được.
_Ba..-Gia Dương bất ngờ nhìn ông rồi lên tiếng,anh không nghĩ rằng ba sẽ đánh luôn cả vợ mình.
_Chuyện của bác Lý ba phạt 100 roi nhưng giờ sẽ chia ra ,Thiên Hạo 40 roi,Gia Dương 60 roi.
_Dạ.
_Ba vẫn chưa nói hết còn về việc lúc trước không điều tra trước sau liền làm càng đuổi bác Lý đi thì ba phạt Gia Dương 100 roi.
_Ba mai con còn có cuộc họp xác nhập tập đoàn JB ba có thể đánh một nửa con nợ lại một nửa được không ạ.-nghe thằng con trai nói cũng có lí dù gì ông cũng đâu nỡ ra tay đánh nhiều như vậy.
_Được...-Gia Dương nghe xong ngoan ngoãn lấy roi hai tay dâng lên ông.
_Thiên Hạo ba đánh con trước.-lần đầu tiên bị ba chồng đánh lòng cậu có chút nôn nao,hơi rung nhẹ.
_Dạ.-cậu đi tới cúi người xuống ghế,mặt hồng hồng,căng thẳng đan tay vào nhau.
_Con quyết định chắc chưa?-ông hỏi lại lần nữa,lần đầu đánh con dâu cũng coi như là không quen,dạy dỗ con trai thì sao cũng được chứ động tới con dâu thì cũng kì.Cậu nhìn lên ông nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh Ơi Cứu Em...
أدب المراهقينLà phần 2 của gia đình Gia Dương và Thiên Hạo,cuộc sống của hai ông bố khi phải đối diện nhiều chuyện rắc rối.Liệu họ có thể hạnh phúc bên nhau cả đời? Mong các bạn cùng đón xem!!