Thiên Huy chở anh hai về nhà, vừa bước vào Bảo Bảo thấy bác hai nên nó liền vui mừng chạy đến, khi ba nó nối gót theo sau thì ánh mắt nó có chút sợ nên khựng lại.
_Mau, mau qua đây với bác hai, xem bác hai mua gì cho con nè. -Thiên Hạo lấy túi đồ chơi ra đưa cho nó.
_Bảo Bảo cám ơn bác hai.
_Ngoan, mẹ con đâu?
_Dạ mẹ mới ra ngoài mua đồ ạ, để Bảo Bảo đi lấy nước cho bác hai.-nó chạy đi lấy đúng một chai nước đưa cho anh. Thiên Hạo nhìn nó nói.
_Con không lấy nước cho ba con hả?
_ Dạ ba đánh mẹ, con ghét ba.
_Đánh mẹ???-nó gật đầu, anh nhìn lên cậu liếc một cái sắc lẹm.
_Bác hai biết rồi, Bảo Bảo vào phòng chơi đi nha.
_Dạ, bác hai.
Thiên Hạo cũng biết vụ hai vợ chồng cãi nhau từ ba ngày trước nhưng không hề nghe em dâu nhắc đến việc mình bị đánh. Nhà họ Tống chưa bao giờ ra tay đánh con gái nhất là người vợ bên cạnh mình vậy mà thằng em trai này nó lại làm ra thứ chuyện này.
Vợ Thiên Huy vừa về đã thấy chồng quỳ úp mặt vô vách tường.
_Dạ anh hai mới tới ạ?
_Em ngồi xuống đây anh hai nói chuyện.
_Dạ anh hai chờ xíu em đi cất đồ.. -cô vào bếp cất đồ nhìn xung quanh sao thấy căng thẳng quá. Cô bước ra ngồi ở ghế bên cạnh.
_Thằng Thiên Huy nó đánh em ở đâu?
_Dạ không có..
_Em tính bao che cho nó hả?-anh gặng hỏi.
_Dạ chuyện cũng qua rồi anh hai..với anh ấy cũng lỡ tay.
_Thiên Huy nói nghe xem.. -cậu cũng im lặng.
_Anh không thích nói lại lần thứ hai đâu. -hai người vẫn im lặng, Thiên Huy không thể nói vì cảm thấy mình không xứng đáng làm đàn ông khi đánh con gái, còn cô biết nói ra thì chồng mình ăn đòn nặng hơn, cách đây vài năm anh hai đánh mà chồng cô phải nằm hơn nửa tháng mới xuống đi lại được
_Cả hai đều im lặng đúng không? Thiên Huy lấy roi ra đây. -cậu chậm chạp đứng dậy lại mất mặt trước vợ và con trai rồi.
_Tay nào đánh vợ, để trước mặt. -cậu xòe tay phải ra. Anh đánh liên tục vào lòng bàn tay.
Chát... Chát... Chát... Chát... Chát... Chát... Chát... Chát... Chát... Chát
Tay cậu thụt lại vì quá đau, với xưa giờ cũng chưa từng bị đánh vào tay lần nào. Hai lòng bàn tay cậu xoa vào nhau, lúc này những lằn roi cũng đã hiện ra.
_Ai cho phép em thụt tay lại, xòe tay ra. -anh gằng giọng nhìn cậu nói.
_Anh hai, anh tha cho anh ấy đi.-Vợ Thiên Huy lên tiếng xin vì xót chồng.
_Không phiền loại đàn bà như cô xin cho tôi.- Thiên Huy lãnh đạm nói.
_Em nói chuyện với vợ mình kiểu gì vậy?-Thiên Hạo rất khó chịu với câu nói của Thiên Huy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh Ơi Cứu Em...
Novela JuvenilLà phần 2 của gia đình Gia Dương và Thiên Hạo,cuộc sống của hai ông bố khi phải đối diện nhiều chuyện rắc rối.Liệu họ có thể hạnh phúc bên nhau cả đời? Mong các bạn cùng đón xem!!