Chuyện là tui bị mất nick mới lấy lại được,tưởng là mất luôn rồi..haizzz
_Mày tránh tao ra đồ ranh con.-Gia Minh đi trước Tiểu Bạch kè kè theo sau.
_Sao em lúc nào cũng nói anh là ranh con vậy?
_Mày không tự nhận thấy điều đó à,mày đừng cố tỏ ra là bản thân mày cao thượng.Tao cảm thấy tởm vì điều đó.
_Không phải mà..
_Bữa bố đánh mày đau lắm mà,sao mày không nói ra.
_Anh mà nói ra chẳng phải em sẽ ghét anh hơn sao?
_Mày có nói hay không thì tao cũng vậy với mày thôi.
Tiểu Bạch im lặng đi chầm chậm,Gia Minh nhìn qua.
_Sao mày tức giận rồi à,thằng yếu đuối.-vừa đi nhóc vừa cười nhạo nó đưa cái vẻ hênh hoang thấy ghét.
_Mình đừng đi nữa chờ bác Trương tới đón đi Gia Minh.
_Mày sợ hôm nay tao lại cho mày ra bãi biển nữa à?-nó nhìn Gia Minh không nói gì chỉ là ánh mắt buồn buồn.Gia Minh vác cặp ra sau lưng vênh váo nói.
Kích...kích.
_Cẩn thận..-nó chỉ kịp la lớn,Gia Minh lùng bùng lỗ tai.
Rầm..
Xung quanh mọi người ùa tới,Gia Minh quay đầu nhìn lại một vũng máu lớn trước mặt nhóc,Tiểu Bạch bất tỉnh.Vì Gia Minh lớn con hơn nó nhiều nên khi đẩy Gia Minh vào nó vô tình bị đẩy đi xa hơn làm chiếc xe kia có cơ hội tung trực diện nó.Nhóc hốt hoảng nhìn,mọi người xung quanh liền kêu xe cứu thương,Gia Minh không biết làm gì,nhóc không dám gọi cho bố nhóc chỉ đi theo chiếc xe kia cấp cứu kia.
_Cậu bé con có phải là người nhà của nhóc này không?-nhóc lắc lắc rồi lại gật gật.
_Con có thể cho cô số điện thoại của ba con được không?-nhóc không trả lời,đợi đến lúc tới bệnh viện bác sĩ la lớn.
_Liên hệ ngay với người nhà của bé để kí giấy phẫu thuật.
_Bác sĩ mau vào làm phẫu thuật..-một y tá chạy tới nói.
_Ai..cái gì..-chỉ là anh bác sĩ này đang chuẩn bị ăn que kem mà chưa kịp ăn đã bị hối.
_Nhóc này...Tiểu Bạch,sao lại là con.-Đăng Vĩ vô tới phòng phẫu thuật liền hốt hoảng chỉ biết là nhất định phải cứu đứa cháu họ này không thì thúc hay ba của anh đều sẽ truy cứu cả thằng em họ nữa,cứ mỗi lần dây tới là gặp chuyện không hay.
Điện thoại nhóc reo liên tục mà nhóc không hề dám bắt máy,hơn 3 tiếng đồng hồ trôi qua nhóc đều nhớ tới cảnh tượng đó mà hốt hoảng.Cho đến lúc phòng phẫu thuật mở cửa nhóc ngơ ngác nhìn thấy bác sĩ lần lượt đi ra.
_Thiên Hạo,em đến bệnh viện đi.
_Em đang bận đi tìm
_Tiểu Bạch đang trong bệnh viện.-vừa nghr Đăng Vĩ nói cậu liền lập tức chạy vào bệnh viện.Cậu lái rất nhanh trên đường vì né một con chó chạy ngang qua mà cậu đâm thẳng vào lề đường may mà lúc đó cậu thắng gấp nên bị trầy xước không quá nghiêm trọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh Ơi Cứu Em...
JugendliteraturLà phần 2 của gia đình Gia Dương và Thiên Hạo,cuộc sống của hai ông bố khi phải đối diện nhiều chuyện rắc rối.Liệu họ có thể hạnh phúc bên nhau cả đời? Mong các bạn cùng đón xem!!