75

273 29 17
                                    


_Lão gia..lão gia cậu Gia Dương về...-quản gia liền chạy vào báo cho ông Thiên Kỳ.

_Rồi Thiên Hạo có về không?thằng nhóc con đó mấy tháng rồi chưa gặp nó.-giọng ông háo hức.

_Dạ tôi không thấy...-ông chống gậy bước ra, dạo này chân của ông bị đau với lại sức khỏe cũng không còn như trước nữa. Ông vừa ra đã thấy Gia Dương quỳ sụp dưới đất trên bàn lấy di ảnh của Thiên Hạo.

_Chuyện gì đây?-ông nhìn anh với ánh mắt không hề có chút thiện cảm nào. Anh thở dài.

_Thiên Hạo...mất rồi ạ..-Ông ngã xuống ghế, ông thật sự rất sốc con trai ông mất sao ông lại không hề có chút thông tin nào. Quản gia vội lấy thuốc cho ông uống rồi dìu ông vào phòng, anh vẫn quỳ ở đó không nhút nhít. Thiên Huy nghe tin báo cũng vội bỏ công ty về, bà Bảo Hân thì đang du lịch nước ngoài nên cậu không báo cho mẹ biết.

Vừa chạy vào Thiên Huy liền hỏi.

_Anh nói đi chuyện này là như thế nào?tại sao anh Thiên Hạo lại chết và chết ở đâu?-cậu xúc động hỏi.

_Thiên Hạo bị tai nạn mất hơn 1 tháng trước.

_Mất..mất hơn một tháng trước tại sao giờ anh mới nói, xác anh trai tôi đang ở đâu?

_Vì tai nạn nghiêm trọng cho nên xác của em ấy không được nguyên vẹn, bên bệnh viện đã thiêu cùng ngày hôm ấy.

Bốp.. Thiên Huy đấm vào mặt Gia Dương nhưng anh không hề né đi mà vẫn quỳ nguyên đó.

_Tại sao anh tôi lại bị tai nạn chứ, anh ấy chạy xe xưa giờ luôn rất cẩn trọng. - chợt Thiên Huy nhớ lại người đi bên cạnh Gia Dương hôm đó.

_Hay anh đã làm chuyện có lỗi với anh trai tôi, thằng nhóc hôm bữa với anh là như thế nào..-khúc này anh cũng không biết phải nên giải thích với cậu như thế nào vì những thông tin đó anh không được phép tiếc lộ ra bên ngoài. Nhưng trên lý thuyết quả thật là anh đã làm chuyện có lỗi với Thiên Hạo.

_Là anh đã có lỗi với anh trai em.

_Đồ tồi..-Thiên Huy nhào đến đạp mấy phát vào người anh, anh ngã người sang một bên nhưng rồi vẫn cố quay lại tư thế ban đầu. 

Ông Thiên Kỳ ngồi tĩnh dưỡng trong phòng, cửa mở hờ nên ông nghe hết tất cả những gì mà  Thiên Huy và Gia Dương nói, lòng ông đau như cắt khi nghe con trai bị tai nạn nặng đến nổi xác  không còn nguyên vẹn. Tại sao đứa con trai xuất sắc của ông lại xảy ra chuyện đâu lòng như thế chứ

_Thằng tồi này tại sao mày lại đối xử với con tao như thế chứ, nó đã làm gì mà mày lại như thế hả?- cây gậy trên tay ông cứ đập liên tục vào người anh.

bốp...bốp...bốp...bốp..bốp

Cái cuối cùng lại rơi trúng trán anh khiến nó chảy máu

_Con xin lỗi ba...xin lỗi ba.- miệng anh cứ mấp máy liên tục.

Thiên Huy sợ ba kích động quá  nên đi tới đỡ ông.

_Ba đừng kích động quá ảnh hưởng đến sức khỏe, loại người này không xứng đáng.

_Mày trả Tiểu Hạo lại cho tao, thằng khốn nạn. Sao mày lại đối xử tàn nhẫn với nó như thế chứ? con trai tao đã làm gì mày hả?

Anh Ơi Cứu Em...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ