_Ai cho phép con gọi điện baba con hả?-ông gọi nhóc lên trên cầu thang mắng.
_Dạ... -nhóc đâu có gọi chỉ là đơn giản nhóc quay clip ông nội đánh bố cho ba Hạo coi thôi mà. Chứ có hề gọi cuộc nào đâu.
_Hết cha tới con... Ngày mai kêu nó không cần phải đến công ty, từ nay mọi việc nhà đều để nó làm hết. Nói với nó ông nội sẽ kiểm tra từng chút một, tốt nhất đừng để ông phát hiện nó lười biếng.
_Vậy giúp việc nhà mình thì sao ông nội?
_Kêu họ tạm thời không cần đến.
_Dạ... -lần này nhóc mới thấy sự tức giận của ông nội, quả thật không nên đùa với ông nha. Bình thường ông thấy bố bị thương một chút thì liền kêu bác sĩ tới, hôm nay bố bị thương nặng vậy mà ông chẳng nói tới việc sức thuốc hay gì, còn bắt bố làm việc nhà nữa chứ.
Nhóc xuống phòng nhìn vào trong thấy bố đang gắng gượng dựa vào cây cột. Nhóc có chút xót dù anh đã đối xử không tốt với nhóc như thế nào thì vẫn là bố nhóc. Nhóc đỡ anh dậy rồi đưa về phòng, về đến phòng anh đã nằm lăn ra vết thương lớn nhỏ gì đều rỉ máu, đặc biệt vùng mông phải cắt luôn cả cái quần vì nó dính vào da thịt anh.
_Đi ra ngoài.. -Gia Dương còn chút hơi tàn nói.
_Khi nào xong thì con sẽ ra.. -nhóc biết giờ bố muốn động đậy cũng khó, nên cứ thế làm theo ý mình.
_Ông bảo bố bắt đầu từ ngày mai mọi công việc nhà sẽ do bố phụ trách và tạm thời bố không cần phải đến công ty. -anh im lặng, cũng chẳng thắc mắc vì sao. Dù gì anh cũng đã quá chán ngán với mọi thứ. Phi vụ lần này đã làm anh mất hết tất cả.
_Con xin phép ra ngoài, bố nghỉ ngơi đi ạ... -Gia Minh làm xong đứng dậy và đi ra.
_Có bao giờ con hận bố chưa?-Gia Dương bất ngờ hỏi, nhóc không biết phải trả lời như thế nào nên im lặng rời đi.Gia Dương cầm điện thoại lên gọi cho Thiên Hạo nhưng không liên lạc được kể cả những ứng dụng mà cậu dùng đã lâu không còn cập nhật, anh chỉ có thể lấy ảnh vợ ra ngắm.
Gia Minh nhắn tin cho Thiên Hạo.
" Cám ơn baba"
------------
Ngôn Thanh hôn mê 2 ngày lúc tỉnh dậy thấy mình đang nằm trong phòng kín, căn phòng mà chẳng bao giờ cậu muốn bước chân vào. Vì nó chỉ toàn là đau khổ và sợ hãi.
_Cậu chủ dậy rồi..-quản gia nhìn anh cười nói.
_Tiểu Ngốc đâu?
_Cậu ấy đi rồi ạ, để lão đút thuốc cho cậu uống.
_Điện thoại tôi đâu?
_Dạ ông chủ giữ rồi ạ, dạo gần đây ông chủ tâm trạng không được tốt lắm cậu đừng chọc ông ấy giận nữa..-Ngôn Thanh gượng người dậy bước đi tới cửa phòng thì ông Ngôn đã đứng ở cửa nhìn chằm chằm vào anh.
_Vẫn chưa sợ à?-giọng ông trầm trầm.
_Con muốn ra ngoài.
_Anh muốn đi cũng được, kí vào tờ giấy này đi, rồi muốn đi đâu thì đi.-ông đưa ra "Giấy chấm dứt quan hệ cha con" là ông muốn ép anh đến bước này hay sao chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh Ơi Cứu Em...
Teen FictionLà phần 2 của gia đình Gia Dương và Thiên Hạo,cuộc sống của hai ông bố khi phải đối diện nhiều chuyện rắc rối.Liệu họ có thể hạnh phúc bên nhau cả đời? Mong các bạn cùng đón xem!!