Đứa con rơi 2

1K 47 5
                                    

_Con rốt cuộc là bị làm sao hả? -Thiên Hạo có phần tức giận mắng vì thằng con trai ngốc giấu cậu.

_Tại lúc sáng baba kéo tay mạnh quá con đau.

_Lúc ấy sao không nói với baba mà lại để nặng như vậy hả?-cậu càng nhìn càng sốt ruột.

_Con thấy baba tâm trạng không được tốt,nên con sợ làm phiền.

_Tiểu Bạch à,chăm sóc con là trách nhiệm của baba,babakhông hề cảm thấy phiền con có hiểu không hả?

_Dạ,con xin lỗi baba.-anh vuốt tóc nó.

_Là baba xin lỗi con mới đúng.

_____________________

Nhà Gia Dương.

Ting tong..

_Ba hôm nay sao ba lại đến đây?

_Vậy bình thường ba không được tới à.-Gia Nghi nhìn thằng con trai đang ngạc nhiên kia nói.

_Dạ không có,mời ba vào.

_Ba tới đây để nói là con và Tiểu Hạo chuyển về sống với ba đi.

_Dạ???

_Làm gì mà con ngạc nhiên vậy?lúc trước chẳng phải nói ở tạm đây dăm ba tháng rồi về ở với ba sao,với lại ba cũng chỉ ở có một mình đông người thêm vui.Nay con và tiểu Hạo đã có thêm Tiểu Bạch nhà này lại không đủ rộng để mấy đứa ở thoải mái.

_Dạ con thấy cũng được mà ba.-anh đưa cốc cafe cho ông.

_Được gì mà được,ngày mai chuyển về liền đi,mà Tiểu Hạo với Tiểu Bạch đâu rồi?

_Dạ đi công việc rồi ạ.

Từ trên phòng lên tiếng nhóc đi xuống,ngáp ngắn ngáp dài rồi bảo.

_Ba,con đói bụng.

Gia Nghi ngạc nhiên nhìn thằng nhóc trước mặt thấy lại Gia Dương năm đó liền hỏi?

_Ai đây?

_Mau tới chào ông nội đi.

_Chào ông nội.-nhóc gật đầu chào nhưng chẳng chút gì được gọi là lễ phép.

_Dạ,nó là con con.

_Nhặt nuôi?

_Không tôi là con ruột của ba.-Anh đánh đầu nhóc một cái rõ mạnh.

_Ăn nói với ông nội thế hả?-Gia Nghi nhìn chằm chằm vào nhóc,cái tính khí này nó còn hơn bố nó ngày xưa nữa,nếu bây giờ không dạy chắc sau này khỏi có người dạy được nó.

_Dạ thì con là con bố chứ không phải nhặt nuôi,được chưa bố?,-Gia Dương liếc nhìn nhóc.

_Mau đi đánh răng đi.-nhóc liền đi cũng chẳng trả lời trả vốn gì.Anh lại tiếp tục quay qua nói chuyện với ông.

_Chuyện này là như thế nào?

_Dạ năm đó con và Mỹ Vân có quen nhau thời trốn học đó ạ,lần đó bọn con có ngủ chung một chút với nhau.

_Một chút liền có đứa trẻ ngày hôm nay sao?

_Dạ con cũng không nghĩ.

_Con làm người ta có thai rồi lại không quan tâm gì,giờ con con lớn rồi con mới biết.Con cảm thấy bản thân có vô trách nhiệm quá không hả?

Anh Ơi Cứu Em...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ