_Ba con trả Thiên Hạo về cho ba đó..-cậu đang khóc nghe tới đây thì nín hẳn.Nghĩ sao anh lại làm vậy với cậu,có chuyện gid thì từ từ giải quyết,cậu sợ ba nghe tới lại buồn với lại là mất mặt ba lắm.
_Tôi cũng định kêu cậu chở nó về đây.
_Dạ..là sao ba?
_Chở nó về đây gấp cho tôi.-anh nghe xong thấy nó hình như sai chỗ nào rồi.
_Dạ..-anh tắt máy,ủa là sao anh làm gì sai hả ta.
_Ra xe anh chở về..-giọng anh vẫn lãnh đạm.
_Anh muốn trả tôi về thì tôi tự về,không cần anh phải đưa đi.-cậu giận lẫy rồi tự mình ngồi dậy kéo 2 lớp quần lên,nước mắt vẫn còn chảy lần này cậu không khóc vì bị đau vết thương ở ngoài mà là đau từ sau bên trong.Cậu lắc nhắc đi ra khỏi phòng,anh đi theo bế cậu lên rồi để trong xe.
_Muốn về thì cũng là anh đưa em về.
30 phút sau..
Vừa bước vào nhà là đã thấy cái roi da bự màu đen tuyền để trên bàn.Cậu bước vô trước thấy cái roi đó sợ sợ,nhìn xung quanh chẳng có ai,mẹ thì không thấy lần này thì tự cậu cầu phúc cho mình rồi.
_Ba..-cậu vừa vô nhìn thấy gương mặt đó của ông Thiên Kỳ thì lền sợ.
_Quỳ xuống...-ông vừa nói hết cậu thì cậu liền quỳ không dám nói thêm tiếng nào.Cũng không dám hỏi tại sao,bao nhiêu năm nay đều vậy.
_Ba..chuyện này.-Gia Dương lên tiếng định phân trần.
_Tôi không nói đến cậu,cậu có thể về được rồi.-ông lên tiếng đuổi người.
Chuyện này sao lại không liên quan tới anh được chứ, anh là người bảo trả cậu về lại mà.với lại cùng lắm thì ông là thẩm phán,cậu là bị cáo thì anh ít ra cũng là đương sự về lí về tình thì anh vẫn được ở lại mà.Mà điểu này anh đâu dám nói ra.
_Con xin lỗi,là con không tốt đã làm ba mất mặt.-cậu cảm thấy áy náy vô cùng,anh nghe xong cảm thấy mình thực sự hành xử quá trẻ con rồi.
_Ba Thiên Hạo...-anh lại mở miệng,lại bị ba vợ nhắc.
_Tôi không nói đến anh,nếu anh đã trả nó về lại cho nhà họ Tống chúng tôi,thì chúng tôi sẽ tự dạy nó lại,cũng không phiền anh lên tiếng thay nó.
_Ba hỏi con chuyện này là như thế nào?-ông hỏi tắt ngang cậu cũng đâu biết chuyện gì đâu trả lời,cứ ngỡ là chuyện Gia Dương trả cậu về,nên cậu nói.
_Dạ con không có gì giải thích..
_Câu nói nghe nhẹ quá,không có gì giải thích,chuyện lớn vậy mà một câu con cũng không có,hay con ngứa da rồi hả?-ông lên tiếng đe doạ thì cậu đã liền chịu phạt.
_Xin ba trách phạt..
_chát...-cái roi này là do ông tức,sao mỗi lần ông đánh cậu đều có thế đánh dễ dàng như thế chứ,tiếng roi quật vào người cậu khiến anh đứng đó mà xót không chịu được.
_Ba có gì từ từ nói..-Gia Dương lại lên tiếng lần thứ n.
_Sao cậu vẫn còn đứng đây,con trai tôi tôi tự biết nặng nhẹ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh Ơi Cứu Em...
Teen FictionLà phần 2 của gia đình Gia Dương và Thiên Hạo,cuộc sống của hai ông bố khi phải đối diện nhiều chuyện rắc rối.Liệu họ có thể hạnh phúc bên nhau cả đời? Mong các bạn cùng đón xem!!