_Có phải là mình hoa mắt không? sao có thể là Hải Lan Châu được chứ...-nhóc ngẫn người ra suy nghĩ, Thiên Hạo bước ra gõ kính xe gọi.
_Gia Minh...Gia Minh.-nhóc giật mình mở cửa. Thiên Hạo bước vào hỏi.
_Con đang suy nghĩ gì mà thất thần vậy?
_Dạ không có, mình đi thôi baba.-lần này Thiên Hạo quay về càng thấy rõ sự trầm tĩnh đến lạ thường của Gia Minh, ánh mắt đó, nụ cười đó khiến cậu thấy thương nhóc nhiều hơn.
Về đến nhà Thiên Hạo vẫn ngồi trong xe nói chuyện điện thoại, Gia Minh vào trước mới vô đã thấy bố đang khó khăn đi từ trên lầu xuống nhìn cậu hỏi.
_Baba con đâu?-anh nhìn nhóc hỏi vì không thấy vợ mình đâu.
_Dạ bố gọi thử đi ạ.
_Bố không cầm theo điện thoại, con gọi cho baba con đi. Bảo là về gặp bố, bố sắp chết rồi, mau về.-Thiên Hạo đi vào liếc nhìn anh.
_Anh không chết nổi đâu, yên tâm đi.-anh nhìn vợ cười.
_AAA ...vợ đây rồi, nhớ vợ chết đi mất.-anh cố bước nhanh nhung vết thương phía sau sau mông làm cho anh phải nhăn mặt.
_Bố con bị gì vậy?-Thiên Hạo chẳng những không quan tâm mà còn tỏ vẻ khịa anh.
_Dạ con cũng không biết.
_Càng ngày càng giống con nít..
_Tại có vợ thương nên chồng mới thế...-Gia Minh nghe mà nổi da gà luôn á. Thiên Hạo chẳng thèm quan tâm anh, anh lại nói tiếp.
_Vợ ơi, chồng biết chồng sai rồi. Tha lỗi cho chồng nhen.
_Sai cái gì, nếu anh nói đúng thì tôi sẽ coi lại xem có nên tha thứ cho anh không?
_Sáng nay có phải vợ yêu muốn chơi trò trốn tìm với chồng hông?-cậu không đáp anh lại nói tiếp.
_Vì lâu ngày quá chồng không được gặp vợ yêu nên có chút phấn khích mà tìm vợ yêu nhanh như vậy đó. Chồng hứa lần sau sẽ không tìm vợ lâu như thế, cho nên vợ tha lỗi cho chồng nhen. Hay mình lên chơi trò khác đi. -ánh mắt anh chớp chớp nhìn cậu, Thiên Hạo đỏ mặt quay qua chỗ khác.
_Hôm qua tới giờ ai nhập anh vậy?Gia Minh con dìu ba con lên phòng đi.-Thiên Hạo nhìn qua nhóc nói.
_Dạ con không dám, thôi baba với bố tự giải quyết với nhau nha. Con xin phép lên phòng ạ!-nói rồi nhóc lên luôn vì dù gì tối nay nhóc cũng phải chuẩn bị bay qua nước ngoài gặp đối tác nên muốn nghỉ ngơi tí xíu.
Tối hôm đó...
Gia Minh cùng trợ lý di chuyển ra quầy chờ hạng thương gia, nhóc tranh thủ hoàn thành một số việc trước khi lên máy bay. Lúc di chuyển lên khoang nhóc có chút choáng váng mà ngã về phía trước.
_Xin lỗi..-người đó quay qua mà chính bản thân cũng cảm thấy bất ngờ vì từ lúc cô đến tới giwof hoàn toàn không thấy Gia Minh. Còn Gia Minh lúc nãy điện thoại hết pin nên mới lựa chỗ hơi khuất để ngồi sạc điện thoại.
_Hải Lan Châu..-Gia Minh cất tiếng gọi, cảm xúc lúc này của nhóc thật sự rất khó tả.Gia Minh cứ đứng đó nhìn cô chằm chằm người phía sau cũng bắt đầu thấy khó chịu rồi lên tiếng, Hải Lan Châu định rời đi nhưng Gia Minh nắm chặt tay cô lại ghé vào tai nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh Ơi Cứu Em...
Teen FictionLà phần 2 của gia đình Gia Dương và Thiên Hạo,cuộc sống của hai ông bố khi phải đối diện nhiều chuyện rắc rối.Liệu họ có thể hạnh phúc bên nhau cả đời? Mong các bạn cùng đón xem!!