104

236 19 7
                                    

Thiên Hạo (TH): Anh về chưa, người ta đợi từ sáng đến giờ.

Gia Dương (GD): Anh xin lỗi, anh đang chạy về.

Phóng viên (PV): Không sao đâu chúng tôi chờ được, nhà này chỉ có anh và anh ấy ở thôi sao?

Rột rẹt... Tiểu Bạch vừa đi học về thấy người lạ nên gật đầu chào.

PV: Đó là???

TH: Thằng con trai cả nhà tôi, Tiểu Bạch mau tới đây.-gương mặt baby cùng nước da trắng sáng của nó khiến ai cũng trầm trồ.

TB: Dạ baba.

PV: Ôi hai ba con trẻ quá, nhìn cứ như hai anh em vậy.

TH: anh quá lời rồi !

TB:*níu níu tay áo cậu, nháy nhỏ. Con lên phòng nhé ạ*-Thiên Hạo liếc nhẹ, cái nó im ngang. PV liền chợp được khoảnh khắc này.

PV: Chắc cậu ấy ở nhà nghe lời lắm ạ?

TH: Bướng lắm thì có.-cậu cười cười nhìn qua thằng con trai.

PV: Bình thường baba có đánh con trai không?

TB: Dạ không có, chỉ ngâm roi da thôi.

TH: "Ngâm roi da?" Vậy tối nay baba làm thử nhé.-Thiên Hạo cười trừ doạ nhẹ, còn nó liền lắc lắc đầu.

PV: *haha* Hiện tại Tiểu Bạch đang học ở trường nào?

TB: Dạ, ở Thanh An...-PV há hốc mồm, trường đó đâu phải cứ có tiền là vào được.

PV: Học bá?-Tiểu Bạch gãi gãi đầu ngại ngùng.

TB: Dạ cũng không đến mức đó ạ!

TH: Nó học cũng thường thôi, mới rớt top 1 khối rồi, nên cũng không tính là giỏi.

PV: Rớt top 1 chẳng phải là đang ở top 2 sao, ba con nhà này thật khiêm tốn mà.

PV: Vậy Tiểu Bạch đang đứng top 2.

TB: Dạ...

GD: Anh về rồi đây...-Tiểu Bạch liền đứng dậy.

TB: Bố về rồi con xin phép lên phòng.-lúc này Thiên Hạo mới tha cho nó mà kéo chồng vào.

PV kiểu nhà đâu mà toàn mỹ nam hội tụ, đừng nói là con gái đến anh đây còn mê mẩn cái vẻ đẹp của nhà này.

Gia Dương nhìn qua vợ lầm bầm.

GD: Sao em không nói trước là có phỏng vấn?

TH: Nói trước rồi anh có chịu về không?-anh im lặng đương nhiên là không rồi, anh có thích lên trang bìa tạp chí đâu.

Sau đó buổi phỏng vấn cũng kết thúc mọi người ra về, lúc này Gia Minh mới về tới mặt mày không mấy vui vẻ đi vào thấy baba và ông nội đang ngồi uống trà trò chuyện rất vui vẻ...

3 tiếng trước...

_Giám đốc gọi tôi có việc gì ạ?-Gia Minh đưa một sấp ảnh rồi nói.

_Cậu điều tra xem tên nào đã photoshop mấy tấm ảnh này.-trợ lý của anh cầm lên xem rồi nói.

_Tôi nghĩ mấy tấm ảnh này đều là thật vì hôm đó tôi đến khách sạn để đón anh thì cô gái này trong phòng bước ra mà.

Anh Ơi Cứu Em...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ