83

246 27 15
                                    

Anh cứ nằm đó suy nghĩ hoài vẫn là chưa có ra nha, rõ ràng tội trạng thì anh cũng đã kể hết rồi mà. Mấy đứa nhỏ cứ đứng đó chăm chú nhìn anh, anh cũng rất là ngượng nha. Bình thường uy phong lẫm liệt lắm, hét mấy đứa nhỏ còn ra lửa giờ thì chắc ra khói thôi.

_Dạ...

chát....một roi lại quất xuống, lần này Tri Hoa nó nhìn ông nội với ánh mắt cực kì sợ hãi, nó nắm chặt ống quần Gia Minh, nhóc thấy vậy nên vỗ vỗ người bé con.

_Vẫn không nhớ..-ông nhìn anh hỏi tiếp, thiệt là anh vẫn không biết khúc sau mình phạm thêm lỗi gì cả.

_Hay là baba đánh con luôn đi chứ có hỏi tới sáng mai con cũng không biết đâu..

_Tiểu Bạch con có biết không?-nó bị gọi tên hơi ngơ ngác chút xíu rồi lắc đầu.

_Dạ con không biết..

_Còn Gia Minh thì sao?-nhóc đương nhiên là không biết rồi, bố nó làm con chưa biết thì nó biết kiểu gì. Mà sao ông nội cứ như đang kêu trả bài thế nhỉ?

_Dạ, con cũng không biết ạ.-điều này càng khơi lên tính tò mò của Thiên Hạo, rốt cuộc là thằng chồng mình lại phạm thêm lỗi gì mà ba chồng nhất định phải hỏi cho ra, chẳng lẽ anh ta lại đi ngoại tình tiếp. Nghĩ đến lúc này ánh mắt hình tia đạn của cậu nhìn anh chằm chằm.

_Vậy được, chuyện đó tính sau. Vậy con nói xem bao nhiêu tội này phải xử như thế nào?

_Dạ tùy ba định đoạt ạ.

_Không hối hận?

_Nhất quyết không hối hận ạ.

_Tốt.

_Vậy 200 roi con chịu nổi không?-anh nghe tới hơi đổ mồ hôi hột nha, 200 roi của ông sẽ không giống như 200 roi người khác chỉ phệt nhẹ nhàng đâu.

_Dạ nổi.-vừa nói xong ông liền động thủ.

Chát...chát...chát...chát..chát...chát...chát...chát...chát...chát

Mười roi đầu tiên đã đã khiến anh đau đến cắn răng, cắn lợi chịu đựng baba là đang dùng lực đánh 10/10 với thân thủ của Gia Nghi nữa thì mông anh chắc chắn đã không còn lành lặn gì, tiếng roi như xé đi không gian yên tĩnh khiến mấy đứa nhỏ đứa nào cũng xanh mặt, tía tai. Thiên Hạo thì ngạc nhiên sao baba lại ra tay nặng dữ vậy.

Chát...chát...chát...chát...chát...chát...chát...chát...chát..chát...chát...chát...chát...chát...chát..chát...chát..chát..chát...chát

Hai mươi roi tiếp theo anh vẫn có thể chịu đựng được nhưng lúc này người anh đã nóng rang lên, mồ hôi bắt đầu nhỏ giọt.

Chát...chát...chát...chát...chát...chát...chát..chát...chát...chát...chát...chát...chát...chát..chát..chát...chát...chát...chát..chát...chát

Anh cắn môi, bấm tay mình để chịu đựng chứ không hề có một tiếng nào la lên. Anh nhíu mày lại chịu đựng cơn đau rát.

_Ai cho cắn môi..-ông thấy vậy tức giận hơn nữa nên quát.

_Con xin lỗi..

chát...chát...chát...chát...chát...chát...chát...chát..chát...chát...chát...chát...chát...chát...chát...chát...chát...chát...chát...chát

Anh Ơi Cứu Em...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ