88

242 25 30
                                    

_Cái gì đây???

_Dạ...dạ thuốc lá điện tử.-Thiên Hạo nhìn Tiểu Bạch chằm chằm, khuôn mặt tỏ vẻ khó chịu, giọng nói sắc lại.

_Cái này ở đâu ra?

_Dạ con nhặt được..

_Nhặt được, con biết cái này không tốt không?

_Dạ con thấy cũng bình thường, mùi vị cũng khá thích...-nó chính thức chọc baba nó quạo nha.

_Có nghĩa là con đã ''hút".- nó gật gật nhìn anh.

_Baba muốn thử không con chỉ baba xài, thích lắm...

_Con đang giỡn mặt với baba đúng không?- bình thường nó thấy sắc mặt cậu thay đổi thì một câu nó cũng không dám lên tiếng, mà nay nó còn tỏ vẻ ngây ngô như không có chuyện gì trước mặt cậu khiến cậu tức không chịu được. Còn nó thì là đang cố tình làm như vậy, nói trắng ra là nó đang giận baba nó.

_Ai chỉ con mua cái này...nói thật đi.-cậu gằng giọng nhìn nó, nó vẫn tỏ ra ngây ngô.

_Con đã nói là con nhặt được chứ không có ai chỉ con hết..giọng nó hơi quậu mà gắt lên một chút.

_Giờ con lấy cái thái độ đó để nói chuyện với baba đúng không? con có biết là con đang sai không?

_Con không sai, con lớn rồi. Con có quyền hút..con thích nó.-nó vẫn giữ cái giọng điệu đó, cậu là hết chịu nổi rồi nên trực tiếp kéo nó xuống nằm ngang chân mình rồi cởi quần ra dùng hết lực đánh.

_Bướng này..

Bốp...bốp..bốp...bốp...bốp...bốp...bốp....bốp..bốp

_Biết sai chưa?-cậu vẫn vừa đánh vừa hỏi.

_Con không sai..-nó còn tỏ vẻ uất ức.

Bốp...bốp..bốp...bốp...bốp...bốp...bốp...bốp...bốp...bốp...bốp...bốp..bốp

_Bướng bỉnh này, ngang ngược này, con học thói này ở đâu hả?-cậu quát nhìn nó, nó vẫn giẫy giụa. Cậu bực quá quăng nó lên giường rồi nói.

_Nằm yên đó..-cậu ra vườn chặt một roi tre nhỏ rồi cầm vào nhìn nó hỏi lại một lần nữa.

_Baba hỏi con một lần nữa là con biết sai chưa?-nó nhìn cái roi cũng cảm thấy ớn ớn nhưng vẫn tỏ vẻ không khuất khục.

Chát..-cậu vụt một roi mà nó đã xiếng rồi, đau thấy chín ông mặt trời luôn vậy đó. Nó nhăn mặt nhưng vẫn không trả lời cậu.

_Nói...

_Con nói rồi, con không sai, có ngon thì baba lấy roi đó đánh chết con luôn đi.-cậu ngạc nhiên với câu nói đó của nó, mới hơn 2 tháng không gặp mà nó như trở thành một con người khác chứ không phải đứa con hiểu chuyện trước đây của cậu.

_Hôm nay con dám thách thức baba luôn đúng không?-nó im lặng, càng chọc điên cậu lên, cậu cứ lấy roi đó mà quất mạnh xuống.

Chát..chát..chát..chát...chát...chát...chát...chát...chát...chát...chát...chát....chát...chát...chát...chát...chát...chát...chát..chát...chát..chát.

Nó đau đến mức phát khóc, mồ hôi thì nhễ nhại rung lên bần bật mà vẫn lì không lên tiếng. Mông nó đã nổi mấy con lươn dài.

Anh Ơi Cứu Em...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ