Tiểu Bạch hít thở một hơi dài lấy đủ tính thần rồi gõ cửa.
_Ai vậy?-nghe giọng Gia Dương phát ra nó liền nói.
_Dạ con, Tiểu Bạch.
_Umh, con vào đi.- nó bước vào rón rén nhìn xung quanh mà không thấy ba đâu.
_Có việc gì không con?
_Dạ..ba..baba đâu ạ?-anh nhíu mày vẫn chưa biết chuyện gì xảy ra.
_Baba con đang tắm, chắc sắp xong rồi.-anh vừa nói dứt câu thì Thiên Hạo bước ra.
_Dạ con chào baba.
_Ừ...-Gia Dương nghe xong liền thấy mùi gì đó sai sai, bình thường ba con nó đâu có như vậy.
_Thôi hai ba con nói chuyện với nhau đi, anh ra ngoài.
_Anh ở lại đi.-anh nhìn cậu rồi gật gật.
_Hứa Tiểu Bạch con xách cái ghế kia đem qua đây.-giọng cậu lạnh nhạt hơn, anh nghe còn sợ huống gì Tiểu Bạch.
_Nằm xuống đó..-cậu chỉ hướng cái ghế, nó liền nằm theo không một chút sai lệch.
_Con nói thử xem phạm lỗi gì?
_Dạ thưa baba là do con thức khuya..-nó nhỏ nhẹ đáp.
_Bao lâu rồi?
_Dạ...một..một tháng.
Chát...-một roi liền rớt xuống.
_Còn gì nữa?
_Dạ...con..con còn ăn mì, giấu điểm học kì.-nó tự khai luôn còn hơn để baba phát giác thì còn thảm hơn. Gia Dương nghe xong có chút bất ngờ về việc đó, anh thầm nhủ "Quả là việc gì tốt nhất không nên giấu vợ".
_Baba có ép con học không?- cậu lớn tiếng quát liền làm nó sợ.
_Dạ không có.
_Vậy tại sao thức khuya, tại sao ăn mì. Còn giấu cả điểm học kỳ. Baba đã nói như thế nào hả, không cần học quá xuất sắc. Điểm của con không quá thấp vậy thức khuya để làm cái gì?
_Dạ, còn sợ làm baba thất vọng.
_Vậy là do baba có đúng không?
_Dạ không là Tiểu Bạch sai, Tiểu Bạch biết lỗi rồi ạ, Tiểu Bạch xin lỗi baba, xin lỗi bố.-nó rất rối khi nghe baba nói như vậy.
_Gia Dương anh qua đây..-anh tròn xoe mắt nhìn cậu, đừng nói là cậu phạt luôn cả anh nha.
_Anh?-anh lấy tay chỉ mình, cậu gật đầu. Anh có chút hồi hộp ngang, hôm qua vô phòng cậu đã tẩn anh một trận rồi. Cậu cầm cái chổi lông gà đi tới đứng cạnh Gia Dương.
_Lỗi này con phạm bao nhiêu lần rồi?
_Dạ? nhiều..nhiều lần rồi ạ!-nó lắp bắp nói.
_Lần cuối cùng baba nói như thế nào hả?-nó nhớ lại rồi cũng giật mình luôn.
_Dạ nếu còn tái phạm thì đánh gãy roi ạ.
_Tốt, vậy thì con hãy chịu trách nhiệm với việc làm của mình đi.-nó tái mặt, baba tính làm thật sao?
_Dạ...-Thiên Hạo đưa roi cho Gia Dương.
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh Ơi Cứu Em...
Teen FictionLà phần 2 của gia đình Gia Dương và Thiên Hạo,cuộc sống của hai ông bố khi phải đối diện nhiều chuyện rắc rối.Liệu họ có thể hạnh phúc bên nhau cả đời? Mong các bạn cùng đón xem!!