_Có phải là cô không?
Người đó nhép môi cười nhẹ quay mặt về phía Gia Minh,nhưng nhóc cũng không thấy rõ vì trời quá tối chỉ có cái màn hình điện thoại là sáng lên một chút.
_Phải..-nhóc không biết phải nói gì nhưng rồi nhóc lại hỏi.
_Cô đến đây vì nhiệm vụ hay là vì..-nhóc nói tới đây thì im lặng.
_Vì gì,cậu nói thử xem?
_Không gì cả,tôi đoán chắc là cô vì nhiệm vụ!-cô im lặng một chút rồi lên tiếng.
_Đúng là nhiệm vụ.-trong ánh đèn leo lét cô gật đầu.
_Tôi có thể hỏi cô thêm một câu được không?--lúc này lòng Gia Minh rối bời,nhóc luôn không hiểu vì sao từ trước đến giờ cô luôn nương tay với nhóc là vì nhóc là con của ông chủ cô hay là vì một lí do nào đó.
_Cậu suy nghĩ gì vậy?-thấy vẻ cậu trầm tư thì cô hỏi.
_Đối với cô tôi và nhiệm vụ cái nào quan trọng hơn?
_Cậu thừa biết rồi, người như tôi không có quyền có tình cảm với bất cứ ai.Nếu ông chủ ra lệnh thì tôi sẵn sàng làm.
_Hải Lan Châu cô từng hỏi tại sao tôi chưa bao giờ gọi cô là chị đúng không,hôm nay tôi sẽ trả lời cho cô biết.
_Không cần nữa đâu,tôi cũng không còn muốn biết,về đi kẻo bố cậu biết lại không hay.-nói rồi cô chạy rất nhanh chẳng mấy chốc đã không thấy đâu.
_Ba...ba.
_Tiểu Bạch có ba đây đừng sợ.-nó hay gặp ác mộng,cũng chính là cái lần nó bị mấy tên đầu gấu kia đánh đến nỗi khắc sâu trong kí ức dù Thiên Hạo đã dẫn nhóc đi khám bác sĩ tâm lí nhưng cũng không khả quan lắm, nên khi ngủ luôn cầm theo con gấu,hôm nay đi chơi lại quên mất cầm theo lá bùa hộ thân đó.
_Để baba đi lấy cho con ít nước.
Thiên Hạo qua phòng Gia Dương lấy nước nhưng nhìn qua nhìn lại cũng không thấy Gia Minh đâu,cậu lây lây chân anh.
_Anh..anh.
Anh mơ màng mở mắt ra nhìn cậu.
_Gia Minh đâu anh?
_Nó chưa vào hả?
_Em có thấy ai ngoài đó đâu.-anh mò cái điện thoại gọi nhóc.
"Thuê bao quý khách vừa gọi tạm thời không liên lạc được quý khách vui lòng gọi lại sau"
_Sao rồi anh?-cậu nhìn anh chờ câu trả lời.
_Nó tắt máy rồi.
_Em ở đây với Tiểu Bạch anh đi tìm nó.
_Anh đi đi..nhớ chú ý an toàn.
Anh gật đầu cầm theo cái đèn pin đi được một đoạn thì anh gọi.
_Gia Minh...Gia Minh.-nhưng tiếng đáp trả lại anh là một tiếng vọng.
Gia Minh tìm đường đi về bước lên cái cây thì bị ngã xuống do nó đã bị mục nát,chân nhóc đau không dở nổi nhìn lại cái điện thoại thì tín hiệu không có nhóc đành ngồi đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh Ơi Cứu Em...
Fiksi RemajaLà phần 2 của gia đình Gia Dương và Thiên Hạo,cuộc sống của hai ông bố khi phải đối diện nhiều chuyện rắc rối.Liệu họ có thể hạnh phúc bên nhau cả đời? Mong các bạn cùng đón xem!!