5

919 48 3
                                    

_Nhóc mày qua ở phòng kia đi,tao không thích ở chung với người lạ.-Gia Minh nhìn Tiểu Bạch nói.

_Nhưng lúc trước ông nội cho em phòng này rồi.-Nó phân bua.

_Nhưng bây giờ anh mày thích ở phòng này,mày có hiểu không?

_Ông nội cho anh phòng khác rồi mà.

_Nhưng tao không thích,nhà này là nhà của tao,mọi thứ ở đây tao đều có quyền.Mày chỉ là đứa ở ké không có quyền quyết dịnh.Đi ra đi.-Gia Minh xô mạnh làm Tiểu Bạch ngã trúng cửa,cái tay hôm bữa bị thương giờ lại một lần nữa va phải.

Thiên Hạo chạy lên thấy Tiểu Bạch đang ôm cái cổ tay thì hỏi.

_Sao vậy con?

_Dạ là do con bất cẩn ngã.-Gia Minh nhìn nó ngạc nhiên,rõ ràng là nhóc đẩy nó té mà nó còn nói vậy.

_Lần sau phải chú ý nghe chưa?

_Dạ con biết rồi,đi xuống ba xoa thuốc cho.

_À mà ba,con muốn chuyển qua phòng anh Gia Minh còn anh Gia Minh chuyển qua phòng con có được không?

_Tại sao?

_Do con thích cái phòng đó quá,anh Gia Minh cũng đồng ý đổi với con rồi,đúng không anh.-nó nhìn qua Gia Minh nói.

"Hừ đồ con nít ranh,nói dối không biết ngượng mồm"

_Phải,con trai chú muốn chuyển qua đó nên tôi đành mở lòng từ bi mà cho nó vậy.-Thiên Hạo là không ưng ngay cách nói chuyện của Gia Minh.

_Nếu hai đứa đồng ý thì ba cũng không có gì để phản đối.

_Dạ con cảm ơn ba.

Thiên Hạo đi xuống nhà,Gia Minh nhìn qua nó hỏi.

_Sao mày phải nói dối,tao không cần mày bố thí cho đâu.

_Em đâu phải bố thí cho anh,nhà này là nhà của anh.Anh muốn gì cũng được mà.-rồi nhóc lặng lẽ rời khỏi phòng.

___________

_Hôm nay con mời baba xuống,Thiên Hạo và cả hai con là có chuyện muốn nói.

_Tiểu Bạch tuy nhỏ tuổi hơn Gia Minh nhưng con và Thiên Hạo đã quyết định cho Tiểu Bạch làm anh cả còn Gia Minh sẽ làm anh hai.

_Sao nó có thể làm anh của con được chứ,con không đồng ý.

_Đó là chuyện của con bố đã quyết định rồi,baba có ý kiến gì không ạ.

_Chuyện nhà của con,ta không có ý kiến xem như thế nào được thì làm.

_Dạ,con cám ơn ba.

_Ông nội.-Gia Minh nhìn ông định làm nũng.

_Im lặng đi Gia Minh.-Gia Dương liếc qua,anh không thích nhất là cái nết này của thằng con trai.

_Tiểu Bạch con có ý kiến gì không?

_Dạ con sao cũng được ạ,con không quan trọng.

_Khi con trở thành anh cả là mọi trọng trách lên vai con rất nhiều,con có nhiệm vụ khuyên bảo răng dạy mấy em nữa.Nhưng bố tin là con sẽ làm được.

Tiểu Bạch nhìn qua Gia Minh thấy thái độ không hài lòng thì nói.

_Hay để anh Gia Minh làm anh cả đi bố.

Anh Ơi Cứu Em...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ