_Tiểu Hạo sao thế ba..
_Mau dìu thằng bé lên phòng nghỉ ngơi đi.
_Dạ..
_Em uống miếng nước đi,em sao vậy?
Cậu nhìn trừng trừng anh,cái biểu hiện này của cậu anh chưa từng thấy nha.
_Trong tổ chức của anh có ai tên MT không?
_Sao,sao em lại hỏi điều đó?-anh hơi bất ngờ về câu hỏi đó,MT là người phía sau lưng anh,sẽ không bao giờ lộ diện chỉ khi có lệnh mới được xuất hiện.Còn không cậu ta luôn phải ở trong một căn phòng tối,lúc đầu là lệnh nhưng về sau cậu ta cũng không còn muốn rời khỏi căn phòng đó nữa.
_Anh chỉ cần trả lời có hay không?
_Có..
_Còn bao nhiêu chuyện anh tính giấu tôi nữa hả Hứa Gia Dương?Anh thừa biết cậu ấy là Minh Tề đúng không?
_Anh xin lỗi,anh không định giấu em nhưng một người trên giấy tờ đã không còn trên thế giới này em nghĩ cậu ta có muốn cho em biết là cậu ta còn sống hay không?-cậu im lặng nhìn anh,anh nói tiếp.
_Anh cũng chỉ tình cờ biết khi thấy tấm ảnh em và cậu ta chụp chung thôi.
_Sao anh có thể để cậu ấy sống như thế chứ.
_Là cậu ta muốn vậy,cậu ta rất nghiêm khắc với bản thân mình.Nói không chừng chắc bây giờ đã đi nhận phạt rồi.
_Phạt???
_Phải,cậu ta không được rời khỏi căn phòng đó trừ khi có lệnh,nếu trái lệnh sẽ bị đánh 200 roi.Nhưng dường như trước đây cậu ta chưa bao giờ phạm phải điều này vì cậu ta không muốn rời khỏi căn phòng đó.
_Mau..mau đến đó.-Thiên Hạo nắm tay anh giục.
_Nhưng anh nói trước sau khi đến đó em không được giận anh đâu đó.
_Anh đang nước đục thả câu hả?
_Em có đồng ý không?-anh cũng là sẵn nhân cơ hội này làm hòa với cậu,dù gì cũng không còn gì giấu cậu nữa rồi.
_Anh được lắm Hứa Gia Dương.-cậu thừa biết đã bị anh gài chỉ là ức chế,đường nào cậu cũng sẽ cho anh một bài học.
_Được thôi.
_Thiên Hạo con đi đâu vậy?-rõ ràng là cả anh và cậu cùng xuống nhưng baba lại chỉ hỏi mình đứa con dâu,anh cũng đâu dám ý kiến.
_Dạ con ra ngoài có chút việc,con xin phép đi trước.-thấy cậu vội vội,vàn vàn nên ông cũng không hỏi thêm.
_Nhớ đi đường cẩn thận nha.
_Dạ con biết rồi ạ.-anh quay về phía ông gật đầu chào ông lãng về hướng khác như không thấy.
Phía tổ chức..
_MT anh đến đây làm gì?
_Nhận phạt...-cái mặt nạ dường như che hết cảm xúc trên gương mặt của cậu.
_Tôi chẳng nghe thông tin gì cả?-hai người đó nhìn cậu ngạc nhiên nói.
_Tôi đến đây rồi cần thông tin gì nữa sao?-giọng nói Minh Tề lạnh lùng phát ra làm hai người họ không dám hỏi gì thêm,nói đúng ra Minh Tề có thể coi là thầy của họ vì từ ngày họ bước chân vào tổ chức một tay cậu huấn luyện nên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh Ơi Cứu Em...
Teen FictionLà phần 2 của gia đình Gia Dương và Thiên Hạo,cuộc sống của hai ông bố khi phải đối diện nhiều chuyện rắc rối.Liệu họ có thể hạnh phúc bên nhau cả đời? Mong các bạn cùng đón xem!!