Mặt ông hiện lên sự tức giận mỗi lần bá thế này anh lại rất sợ, bá ít khi đánh nhưng mỗi lần đánh thì đừng mơ mà có thể đi lại được. Ông rút cái roi từ trong túi ra, anh nuốt nước bọt cái ực.
_Quỳ xuống.
_Dạ..
_Tay nào đánh Thiên Hạo?
Anh giơ tay phải ra, ông không nói lời nào đánh tới tấp vào tay anh.
Chát...chát...chát...chát..chát..chát...chát..chát..chát... chát.
Anh gồng mình chịu đựng có cái cảm giác như da sắp rách ra, đau nhứt khó chịu. Ông vẫn cứ đánh mà không hề có dấu hiệu ngưng lại
Chát...chát..chát...chát...chát...chát...chát...chát .... chát...chát... chát..chát.
Vì đau quá nên anh thụt tay lại, lúc này tay anh đã đỏ âu rung rẩy.
_Con xin lỗi bá...-tay anh xoa xoa vào nhau.
_Cuối cùng con cũng biết đau rồi hả, sao con đánh Gia Minh với Thiên Hạo thì không biết đau chứ? 1 đứa thì sốt nằm ở nhà, đứa kia thì đóng cửa lại trầm ngâm. Hai đứa nó cũng là người thân của con đó, sao con không nghĩ đến cảm xúc của hai đứa nó chứ?
_Ai cũng bắt con nghĩ đến cảm xúc của họ vậy còn cảm xúc của con thì ai hiểu?-anh lớn tiếng nhìn bá nói lại.
_Bữa nay con ăn nói kiểu đó với bá đúng không?
_Giám đốc Hạ,con muốn yên tĩnh..
_Con định lấy chức vị ra để nói chuyện với bá à?
_Con chỉ muốn yên tĩnh, hôm khác con sẽ đến thỉnh tội với bá sau.Bá về nhà nghỉ ngơi đi ạ.
Anh cứ tưởng nói vậy xong bá sẽ đi, ai dè bá kéo anh đến giường đè tay xuống lấy roi đánh hết lực vào mông anh.
Chát...chát...chát...chát ..chát...chát...chát...chát...chát...chát...chát..chát.....chát...chát..chát...chát..chát...chát...chát....chát...chát
_Hôm nay con định hồ nháo hả? Không có ba con ở đây thì bá dạy con thay ba con. Ở đâu cái kiểu đuổi khéo người lớn như vậy? Con tính giỡn mặt với bá à?
Nói xong ông quăng roi xuống đất mặc kệ thằng cháu vẫn nằm im ru đó,lúc trước nó có vậy đâu giờ thì muốn hiểu nó cũng không hiểu nổi. Ông ra ghế sofa ngồi cái "ịch" xuống rồi cởi cái cà vạt ra.
Anh cũng chẳng động đậy cứ nằm yên đó, biết bá đánh mình không có gì là sai nhưng anh không hiểu sao lại cảm thấy khó chịu.
_Hứa Gia Dương đứng dậy bước tới đây..- giọng ông đanh lại.Anh từ từ ngồi dậy rồi bước qua ông. Anh không mở lời chỉ nhìn ông.
_Con tính ngang với bá tới cùng đúng không?
_Dạ con không có...
_Không có mà thái độ đó hả? Bá ở với con từ nhỏ chẳng lẽ không hiểu con. Thằng bé Thiên Hạo làm gì mà con đánh nó. Nói bá nghe.
_Dạ không làm gì hết.
_Vậy 20 roi.
_Nhưng lúc nãy bá đánh con rồi mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh Ơi Cứu Em...
Novela JuvenilLà phần 2 của gia đình Gia Dương và Thiên Hạo,cuộc sống của hai ông bố khi phải đối diện nhiều chuyện rắc rối.Liệu họ có thể hạnh phúc bên nhau cả đời? Mong các bạn cùng đón xem!!