_Vụ gì đây? Hứa Gia Minh con bước qua đây cho baba.-cậu đi tới nhưng không dám nhìn trực diện baba.
_Dạ con nghe..
_Sao lại ly hôn, ai cho phép con ly hôn? con đã hỏi qua ý của bố hay ông nội con chưa mà tự ý quyết định?
_Dạ chưa ạ, với đây là chuyện riêng của con nên con không muốn làm phiền cả nhà ạ.
_Nhà này không có chuyện riêng của ai cả, tất cả đều là chuyện chung. Huống hồ gì ba vợ con là bằng hữu của ông nội, ông nội mà biết thì con tính nói sao với ông, rồi ông nói sao với ba vợ con hả?
_Ba chồng, là con tự ý quyết định. Không phải lỗi của anh ấy ạ.-Hải Lan Châu vừa giải thích thì có giọng nói phát ra từ phía cửa.
_Ai ly hôn???-Gia Dương từ cửa bước vào. Thấy Thiên Hạo cầm tờ giấy anh đi qua lấy xem rồi gắt lên.
_Sao lại ly hôn?-Gia Minh im lặng không giải thích.
_Dạ là do con không tốt, luôn làm nghịch ý chồng, bướng bỉnh. Anh ấy không thể chịu nổi con nữa, cho nên xin bố cho phép bọn con chia tay.-Hải Lan Châu nhìn bố chồng nói.
_Gia Minh thử nói xem..-cậu vẫn im lặng khiến Gia Dương phát tiết lên, anh một phát xách cổ thằng con trai xuống phòng khóa chốt lại khiến Thiên Hạo cũng không kịp phản ứng. Thiên Hạo và Hải Lan Châu liền đuổi theo nhưng cửa đã khóa, Thiên Hạo la lớn.
_Gia Dương mở cửa cho em.-nhưng cậu mãi không nghe được hồi đáp..
Trong phòng...
_Tờ ly hôn này là sao? còn cả việc con dâu tự nói mình như vậy mà con cũng im được hả? bản lĩnh của thằng đàn ông ở đâu?
_Dạ tờ ly hôn này là con ép cô ta lập còn cô ta muốn làm gì thì làm.
_Vừa yên ổn được vài ngày thì con lại tính làm cái nhà này loạn lên một lần nữa có đúng không?
_Dạ con không có ý đó.
_Không có, vậy tại sao lại muốn ly hôn, nó chẳng phải là người trước kia con luôn mong muốn có hay sao?
Gia Minh lại im lặng, anh lại ghét nhất cái tính này của thằng con trai.
_Ra kia nằm..-Gia Minh đi ra, dù gì khi bị lôi vào đây ít nhiều gì cậu cũng biết mình sẽ bị ăn đòn.
Hải Lan Châu lo lắng nhìn Thiên Hạo ánh mắt như cầu cứu.
_Con đứng đây chờ baba, baba đi tìm khóa dự phòng.-Cô liền gật đầu, ,là lỗi của cô. Cô không thể như thế mà để Gia Minh chịu đòn được. Hơn 10 phút sau Thiên Hạo mới mở được cánh cửa ấy, Gia Minh mặt đỏ bừng bừng mồ hôi nhễ nhại, Thiên Hạo chạy tới nắm lấy tay Gia Dương. Còn Hải Lan Châu thì tới ngồi bên cạnh chồng.
_Em đừng có cản anh, hôm nay anh phải đánh cho thằng nghịch tử này một trận nên thân.
_Con nó muốn ly hôn thôi mà anh cũng đừng có nặng tay với nó như vậy.
_Em biết con dâu phải sống như thế nào với nó không?
_Nó bắt con dâu phải ngủ với sàn, nó làm chuyện đó khi con dâu không đồng ý, đấy chính là cưỡng hiếp đó em có biết không? còn ép con dâu làm giấy ly hôn, nó muốn rời khỏi nhà như thế mà, thà để anh đánh chết nó còn hơn.-Cả Thiên Hạo và Hải Lan Châu nghe xong đều ngỡ ngàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh Ơi Cứu Em...
Teen FictionLà phần 2 của gia đình Gia Dương và Thiên Hạo,cuộc sống của hai ông bố khi phải đối diện nhiều chuyện rắc rối.Liệu họ có thể hạnh phúc bên nhau cả đời? Mong các bạn cùng đón xem!!