80

323 22 10
                                    

Gia Dương bế cậu một mạch vào toilet rồi khóa chốt cửa lại.

_Anh định làm cái gì?-cậu nhìn cái bảng mặt trước mắt thấy khó chịu.

_Anh nhớ em.. -câu nói của Gia Dương làm cậu chợt thổn thức nhưng rồi lí trí của cậu mách bảo phải dừng lại.

_Làm ơn, Hứa Gia Dương anh buông tha cho tôi đi. Tôi nhìn thấy anh chỉ thấy chướng mắt.-anh vẫn nhẹ nhàng nhìn cậu nói.

_Anh muốn chuộc lỗi lại tất cả những gì anh đã gây ra cho em. -cậu nhìn anh cười khẩy.

_Nực cười, người ngoại tình là anh, người muốn li hôn là anh, giờ người cầu xin tôi quay lại cũng chính là anh. Anh xem tôi là gì vậy? Là đồ chơi của anh hả?nên anh muốn làm gì thì làm, đúng không? -Thiên Hạo nhìn thẳng mặt anh hỏi, nhưng anh lại không trả lời cậu.

_Tay em làm sao vậy? -anh nhìn thấy vết sẹo dài trên tay cậu.

_Không cần anh quan tâm..

Cốc... cốc

_Có ai ở trong đó không?

Thiên Hạo gạt tay anh rồi mở khóa chốt cửa toilet ra.Cậu ra trước anh ra sau trong buổi đấu giá từ thiện ánh mắt anh chưa từng rời khỏi cậu. Đến lúc ra về anh  tới nắm lấy tay cậu kéo lên xe của mình.

_Rốt cuộc là anh muốn cái gì đây?-anh không trả lời mà trực tiếp ôm cậu sát vào người mình rồi  hôn lên môi cậu.

Bốp...

Cậu đẩy anh ra tát thẳng vào mặt anh.

_Anh còn làm như vậy một lần nữa thì không phải cái tát này thôi đâu.-cậu bực mình rời khỏi xe của anh. 

Cậu chạy về xe mình tức mà khóc vì nhớ lại cái cảnh Gia Dương cố ý hôn Tiểu Bằng trước mặt cậu. Cậu cố gắng lấy lại bình tĩnh rồi lấy xe chạy về, trên đường đi cậu không biết rằng có người vẫn đi phía sau bảo vệ mình. Về đến nhà nhìn thấy Thiên Huy cậu đã liếc thằng em trai mình một cái sắc lẹm.

_Lần sau mấy tiệc công ty như thế này em không đi được thì cũng phải ngồi xe lăn mà đi, có biết không hả?-Thiên Huy nhìn anh hai mà bản thân cảm thấy áp lực nha. Hay là anh tới tháng nhỉ.

_Dạ em biết rồi anh hai.-thiệt lần sau dao có kề vào cổ cậu cũng phải đi chứ không dám nhờ anh hai của mình nữa.

_Coi nè, nhà cửa bề bộn, không đâu vào đâu hết.-Thiên Hạo nhìn xung quanh đâu đâu cũng thấy chướng mắt. Thiên Huy cũng nhìn quanh một lượt có chỗ nào bề bộn đâu chứ nhưng mà cậu cũng đâu có dám cãi lại.

_Anh hai vào phòng nghỉ ngơi đi ạ,em sẽ dọn liền.

Thiên Hạo đi vào phòng lấy điện thoại gọi cho Gia Minh.

_Sao con bảo là tối nay con đi dự kiện, cuối cùng lại là bố con đi hả?

_Dạ bố dành đi với con.

Quay lại lúc 5h chiều.

Nhóc cứ lượn lên, lượn xuống cố tình cho anh thấy là mình sắp đi đâu đó.

_Con tính đi đâu vậy?

_Dạ nay công ty có được mời dự buổi từ thiện đó bố.

Anh Ơi Cứu Em...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ