Thiên Hạo nhắn tin cho Gia Minh bảo nhóc đến đón bố về, cậu bước vào nhìn anh một cái trông cái bộ dang thê thảm của anh khiến cậu có chút đau lòng.
_Vợ...-anh ráng ngồi xổm người dậy nhưng cậu liền đi cách anh một sải tay.
_Chủ tịch Hứa anh đừng gọi thân mật như vậy, tôi và anh đã li hôn rồi, phiền anh rời khỏi nhà tôi ngay lập tức. Và từ nay về sau đừng bao giờ xuất hiện trước mặt tôi nữa.
_Thiên Huy, cho người đưa anh ta ra ngoài đi..- rồi cậu bỏ vào nhà, cậu sợ nếu đứng thêm lát nữa bản thân cậu sẽ mềm lòng mất.
_Dạ anh hai..-Thiên Huy cho hai người đưa anh ra trước cổng.
Thiên Hạo bước vào thấy baba mà đau lòng, ông đang ngồi trên sofa ôm tấm hình của cậu khóc nấc lên, cậu tự trách bản thân mình sao lại không nói sớm hơn với baba chứ. Cậu bước gần tới ông hơn rồi gọi.
_Ba...-ông quay người lại vừa ngạc nhiên vừa hạnh phúc.
_Nhóc con này...-cậu đi tới quỳ xuống ôm ông lại nói.
_Con trai bất hiếu làm ba lo lắng rồi..
_Thằng nhãi ranh này chuyện là sao thế hả? mau mau ngồi lên đây-ông đập nhẹ vào người cậu rồi mắng yêu.
_Dạ hôm đó tới khúc cua do con né chiếc xe tải rồi thắng gấp nên mới bị tai nạn..
_Là con đi nhanh hay do người ta chạy nhanh?
_Dạ là do con nhưng mà trường hợp cũng bất ngờ lắm baba, nên con mới sơ suất.
_Mới chưa gặp hơn tháng mà biết lươn rồi ha...-giọng ông trầm trầm nhìn cậu.
_Dạ không lươn chút nào luôn..-cậu omm baba
_Vậy có phải là do thằng kia làm nên con mới thế?-ông gặn hỏi.
_Dạ không phải...con với anh ấy không có gì hết.-cậu chối đây đẩy.
_Còn nói đỡ cho nó???
_Dạ thiệt mà...ba ơi con đói bụng quá.- cậu liền đánh trống lãng, ông Thiên Kỳ hiểu ý cũng không muốn bắt ép con điều gì nên nói
_Đói bụng thì đi ăn đi..-Thiên Hạo ôm ông vào lòng thơm một cái trên má, mà không biết từ lúc nào mà baba đã không còn quá nghiêm khắc với cậu nữa, có lẽ là đã trải qua quá nhiều lần mất mát nên tính tình của ông đã thay đổi hoàn toàn.
Thiên Huy đi vào, anh quay qua hỏi.
_Về rồi à?
_Dạ Gia Minh đến đưa anh ta về rồi. Hai người không hạnh phúc vậy sao không chia tay nhau đi, cho nhau mỗi người một lối thoát.- đang ăn nghe tới đây anh bỏ đũa xuống nhìn mặt cậu.
_Em đang giải quyết chuyện của em đó hả?
------------
_Bố cố chịu một lúc, con đưa bố vào bệnh viện.- Gia Minh nhìn lên kính chiếu hậu thấy anh chau mày đến mức khó chịu nên nhóc nói.
_Về nhà..
_Bố vẫn nên đi kiểm tra thì hơn ạ..-nhóc vẫn chạy theo hướng về phía bệnh viện, anh liếc nhìn nhóc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh Ơi Cứu Em...
Teen FictionLà phần 2 của gia đình Gia Dương và Thiên Hạo,cuộc sống của hai ông bố khi phải đối diện nhiều chuyện rắc rối.Liệu họ có thể hạnh phúc bên nhau cả đời? Mong các bạn cùng đón xem!!