_Tự nhiên quạo với vợ là như thế nào?-anh lúc này mới bình tĩnh lại, bé con của anh dạo này thích làm nũng thật sự luôn ấy. Nhưng anh cũng cảm thấy mình hơi sai thật nên liền nhẹ giọng.
_Chồng sai rồi, vợ tha lỗi cho chồng nhé.-Cậu vẫn xoay mặt qua hướng khác, anh ôm cậu.
_Lúc nãy là chồng không tốt, không nên nổi cáu với vợ. Là vợ muốn tốt cho chồng nên mới nói vậy để giúp chồng, có đúng không?-anh thành tâm thế mà cậu vẫn im lặng.
_Bây giờ chồng phải làm như thế nào vợ mới tha lỗi cho chồng?- cậu liền cười, nhưng quay mặt lại tỏ vẻ không vui.
_Vậy nằm xuống đi, vợ đếm số roi trên mông chồng tiếp..-Anh ngớ người ra suy nghĩ " sao dạo này vợ mình có cái sở thích gì kì vậy". Cậu nhìn biểu cảm anh nói.
_Chồng không muốn thì vợ cũng không ép, tối nay ra phòng khách ngủ đi.-anh thở dài hết cách với cậu đành đồng ý chứ biết làm gì nữa.
_Được rồi..chồng đồng ý.
_Thái độ đó là sao?-chỉ là mặt anh không được tươi một chút thì cậu liền bắt bẻ.
_Không, ý chồng là chồng rất vui vì vợ đã quan tâm chồng.-"thật là anh không vui nổi nha".
_Vui chỗ nào, chồng có cười đâu.-anh liền nhoẻn miệng cười.
_Vậy thì còn được, vợ tạm tha cho chồng đó.
_Cám ơn bà xã đại nhân.-cậu vừa đếm vừa ghẹo anh, nhưng anh cứ để mặc vậy không đôi co với cậu, vì từ lúc cậu chấp nhận về thì anh đã hứa với lòng từ nay về sau dù cậu có thế nào đi chăng nữa thì anh cũng sẽ bỏ qua và cố gắng làm cậu vui vẻ, hạnh phúc nhất có thể.
Thiên Hạo cũng cảm nhận được sự thay đổi của Gia Dương, anh như biến thành một con người khác, chiều chuộng cậu, không mắng hay lạnh nhạt lúc cậu làm sai nữa. Cậu tự cảm thấy mình đã quyết định đúng khi quay lại với anh.
1 tháng sau...
Gia Minh nhậu say về, mùi rượu nồng nặc vừa nhìn thấy Hải Lan Châu thì liền nhào đến ôm chặt cô rồi đẩy cô lên giường mình.
_Hứa Gia Minh anh sao thế?
_Hôm nay tôi mới biết, thì ra từ đầu đến cuối là em luôn tìm cách rời xa tôi, em ghét tôi đến thế sao?-ánh mắt cậu nhìn trực diện cô, cô rất sợ nhìn ánh mắt đó của cậu nên liền ngoảnh mặt về hướng khác, trong cơn lâng lâng đó Gia Minh như không kiềm được cảm xúc của mình. Cậu cởi từng nút áo của cô, biến ngày hôm ấy thành đêm tân hôn sau hơn một tháng.
Cô cố giẫy giụa nhưng cô không làm gì được, cô buông lơi phó mặc để cậu muốn làm gì thì làm. Tuy trong cơn say nhưng cậu cũng biết được chính bản thân mình lấy mất sự trình trắng của cô, vậy là từ trước đến nay đều là cô diễn kịch hết mọi thứ sao? Gia Minh mơ hồ với mớ hỗn độn trong đầu rồi đi thẳng ra khỏi phòng.
Hải Lan Châu ngơ ngác nhìn theo, ý của Gia Minh là gì chứ, có phải sau lần này chính tay cậu sẽ bỏ cô luôn không? lần đầu tiên cô có cảm giác sợ hãi đến như thế.
_Mày làm gì thế hả Hứa Gia Minh? sao mày có thể lên giường với Hải Lan Châu trong tình trạng như thế. Mày sỉ nhục cô ấy như vậy sao. Nhưng cô ấy cũng lừa dối mày nhiều đến thế mà..-bản thân cậu tự vấn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh Ơi Cứu Em...
Teen FictionLà phần 2 của gia đình Gia Dương và Thiên Hạo,cuộc sống của hai ông bố khi phải đối diện nhiều chuyện rắc rối.Liệu họ có thể hạnh phúc bên nhau cả đời? Mong các bạn cùng đón xem!!