_Mẹ..
_Con mới tới à!
_Dạ,Thiên Hạo ở phòng hả mẹ?
_Ừ..Nó sáng giờ ở phòng còn Tiểu Bạch thì đi học rồi.
_Dạ...mà sao mẹ biết Tiểu Bạch đi học,hôm qua nó sốt nằm ở nhà con mà.
_Vậy con vẫn chưa biết chuyện gì?
Anh thật ngơ ngác nha,tối đó 10h anh lên nom nó một chút rồi sáng sớm đã lên công ty gặp đối tác,cũng không nghe nói gì.
_Con lên hỏi Thiên Hạo là biết.
_Dạ con xin phép lên phòng ạ.
_Ừ...
Cốc...cốc
_Mời vào..
_Anh mới tới hả?
Gia Dương cất cái túi sang một bên rồi ngồi cạnh cậu.
_Ừ..mà
Cốc..cốc
Gia Dương ra mở cửa thấy bà Bảo Hân cầm dĩa trái cây.
_Mẹ mới gọt hai đứa ăn đi.
_Dạ con cám ơn mẹ.-Gia Dương cầm dĩa trái cây vào đưa vợ.
_Ăn đi em.-cậu bóc một miếng.
_Ủa mà nãy anh định nói gì?
_Anh qua đây đón vợ về thôi..-anh cười phì.
_Đáng ghét...
_À mà vụ Tiểu Bạch là sao anh không hiểu.
_Anh đừng nói là anh không biết con rời nhà lúc giữa khuya nha.-anh nghe cũng hết hồn.
_Giữa khuya?rõ ràng là bác sĩ đến khám lúc hơn 8h rồi anh lên xem thấy 10h con ngủ rồi mà.
_Con rời nhà qua đây giữa khuya,cả nhà không ai biết cả,cho đến sáng Thiên Huy chạy bộ thì mới phát hiển nó ngồi trước cổng.-thấy Thiên Hạo nói bộ giận nên anh cũng khuyên.
_Để anh nói chuyện với con lại.Mà nó còn sốt sao em đã cho nó đi học rồi?
_Đi học?
_Ừ..
_Đâu có đâu,em sợ giận quá rồi mất bình tĩnh mà đánh nó nên kêu nó ra ngoài chơi mà.
_Anh không biết,nghe mẹ bảo vậy.
_Để em hỏi mẹ thử..
Cậu nhấc điện thoại gọi cho bà Bảo Hân.
_Mẹ Tiểu Bạch có dưới nhà không?
_Tiểu Bạch đi học rồi.
_Đi học?ai chở vậy mẹ?
_Ủa chứ con là người cho xe tới chở thằng bé đi học mà..
_Đâu có đâu..-bà liền nhìn ra trước cổng chiếc xe mà nhóc chỉ vẫn còn nằm ở đó,bà cũng không hiểu.
_Để con xuống thử xem.
_Sao vậy em?-nghe Thiên Hạo nói chuyện Gia Dương cũng đoán được một chút.
_Em cũng không hiểu..-hai người lật đật chạy xuống.
Bà Bảo Hân chỉ chiếc xe hồi sáng nhóc chỉ bà,rồi đi ra hỏi mới biết Nhà hàng xóm có tiệc không còn chỗ đậu xe nên mới để tạm trước nhà cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh Ơi Cứu Em...
Teen FictionLà phần 2 của gia đình Gia Dương và Thiên Hạo,cuộc sống của hai ông bố khi phải đối diện nhiều chuyện rắc rối.Liệu họ có thể hạnh phúc bên nhau cả đời? Mong các bạn cùng đón xem!!