_Anh ở nơi gì mà khỉ ho cò gáy vậy?
_Cậu không thích thì có thể xuống núi..
_Mà anh tên là gì?- Mấy nay trong bệnh viện cậu quên hỏi tên chàng trai trước mặt mình
_Giờ cậu mới nhớ hỏi tên tôi à?
_Ai kêu anh không tự nói tên mình ra làm gì?
_Ngang ngược..
_Vậy anh tên là gì?tôi đoán nhé..ưm Khó Ưa,Mặt to hay là ...-Cậu nói tới đây thì im lặng chỉ cười khúc khích..
_Hay là gì..- anh tò mò
_Không có gì!
Ngôn Thanh liếc nhẹ Thiên Hạo rồi ra đằng sau cho gà ăn, cậu cũng đi theo anh làm gì thì cậu làm đó. Đến trưa thì anh nấu ăn cho cậu toàn mấy món đơn giản như rau luộc,trứng rán. Đang ăn cơm cậu nhìn tay anh.
_Ủa hôm bữa tôi có thấy anh đeo chiếc vòng gì mà..- anh vẫn tiếp tục ăn rồi nói.
_Rớt mất rồi..
_Umh..
Thật ra chiếc vòng đó anh đã đem đi cầm cùng số tiền của mình để đóng viện phí cho cậu.
_Mà sao nhà anh nóng vậy? _ cậu xoay người thì chỉ có cái quạt giấy rồi lấy lên quạt, nhà anh cũng chẳng có điện đài gì.
_Buổi tối không có đèn hả?
_Buổi tối tôi sẽ thắp đèn dầu cho cậu..
_Vậy...
_Cậu có thể tập trung ăn cơm được không?- cậu gật gật.
----------
Nhà Gia Dương
Tiểu Bằng đang nằm trong lòng Gia Dương vuốt ve ngực của anh rồi hỏi.
_Khi nào thì anh công khai mối quan hệ của chúng ta..
_Em yên tâm vài ngày nữa là anh có thể công khai được rồi..
_Sao lâu dữ vậy?
_Anh đã hứa với cậu ta, nuốt lời sao mà được chứ.
_Thôi được rồi, từ từ cũng không sao dù gì anh cũng là của em rồi. Ngày mai em dẫn anh đi gặp một người..
_Là ai?
_Rồi anh sẽ biết, mà Dương Dương này...
_Hửm?
_Sau này anh sẽ không phản bội em chứ?
_Sao em lại hỏi vậy, anh thương em thật mà...-Anh hôn vào trán Tiểu Bằng.
_Em tin anh, em thật sự rất yêu anh..
_Anh cũng vậy,baby..
Chiều hôm ấy
Tri Hoa chạy tới ôm chân Gia Dương mè nheo
_Bố..Con nhớ ba, con muốn ba..-Bà vú dẫn Tiểu Khai chạy theo ra.
_Tri Hoa sao thế thím Thẩm.- anh lo lắng nhìn thím Thẩm hỏi.
_Dạ hôm qua giờ con bé cứ khóc đòi cậu Thiên Hạo, tôi có nói cậu ấy đi công tác rồi nhưng con bé vẫn một mực muốn gặp baba. Tôi có gọi video call nhưng không được, cậu có cách nào liên hệ cậu ấy được không ạ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh Ơi Cứu Em...
Teen FictionLà phần 2 của gia đình Gia Dương và Thiên Hạo,cuộc sống của hai ông bố khi phải đối diện nhiều chuyện rắc rối.Liệu họ có thể hạnh phúc bên nhau cả đời? Mong các bạn cùng đón xem!!