_Rốt cuộc là em muốn cái gì vậy Hải Lan Châu?
_Chẳng phải cậu muốn có thân thể tôi sao và tôi đang làm theo ý cậu muốn.-cô lấy tay ôm cổ Gia Minh kéo xuống gần mình. Cô tỏ ra gợi tình để cố tình khiến cho cậu ghét bỏ mình, thấy cậu vẫn không phản ứng cô lấy tay mở từng nút áo rồi đến nút quần của cậu.
_Ti tiện..-Gia Minh thật sự bị chọc cho tức giận mà ngồi dậy, cậu không muốn chiếm hữu cái gọi là thân xác của cô.
_Giờ cậu mới biết sao?''Đúng tôi rất ti tiện"..-cô bỗng cười lớn nhìn thẳng vào mắt cậu.
_Bao năm như thế tôi nghĩ cậu đã nhận ra từ sớm rồi chứ?
_Hải Lan Châu em đừng nghĩ mình làm như thế thì tôi sẽ buông tha cho em, tôi sẽ khiến em cả đời này sống không được, chết cũng không xong..
_Nếu cậu đã hận tôi như thế thì giết tôi đi, đỡ phải nhọc lòng..không thì..-cô bước xuống giường nhặt miếng ly vỡ.
_Không thì để tôi tự kết liễu mình..-cô dứt khoát mà lấy mảnh vỡ đó cứa cổ tay mình.
_Cô điên rồi đúng không?-Gia Minh quát, may mà Gia Minh ngăn kịp nên vết thương không quá sâu chỉ có điều máu chảy cũng khá nhiều. Gia Minh xé áo mình băng lại cho cho cô rồi kêu Tiểu Du gọi bác sĩ đến băng bó vết thương cho cô.
Bác sĩ đi Gia Minh cứ ngồi đó nhìn chằm chằm vào cô, cô thì nhìn hướng khác. Gia Minh gọi Tiểu Du vào nói lớn.
_Từ nay cậu không cần bảo vệ tôi nữa, mà chuyển sang chăm sóc và bảo vệ cô ta. Nếu cô ta bỏ ăn hay bị thương, tìm cái chết hoặc biến mất thì cậu sẽ bị phạt, có hiểu chưa?
_Dạ cậu chủ..-Hải Lan Châu và Tiểu Du ít nhiều gì cũng đã có thời gian làm việc chung với nhau, quan hệ của họ trước đây cũng khá tốt nên Gia Minh mới làm như vậy.
Sáng hôm sau Gia Minh lại tiếp tục đi bàn việc thu mua M&K mọi việc ở nhà của Hải Lan Châu đều được báo một cách chi tiết. Chỉ có điều là cô tuyệt thực thật sáng giờ không ăn mặc dù Tiểu Du đã nói hết lời với cô, cô nghĩ Gia Minh cũng không nhẫn tâm mà ra tay với Tiểu Du đâu vì lúc cậu còn ở đó Tiểu Du cũng giúp cậu không ít. Việc thu mua diễn ra khá dài nhưng cũng đã thành công Gia Minh về nhà lúc đó cũng đã hơn 6h tối thấy khay thức ăn vẫn còn nằm ở bàn dường như đã nguội lạnh cậu hỏi.
_Cô vẫn nhất quyết không ăn?-cô nhắm mắt lại không trả lời, Tiểu Du nhìn cậu lắc đầu.
_Lấy roi ra đây, sáng giờ cô ta nhịn ăn 3 bữa thì 30 roi.-Tiểu Du liền đi lấy rồi đưa cho Gia Minh, thấy cô không động tĩnh gì Gia Minh cầm roi quất mạnh vào mông Tiểu Du.
Chát...chát...chát...chát..chát...chát...chát..chát
Hải Lan Châu thực sự bất ngờ với hành động của cậu vì trước giờ cậu chưa từng đánh ai, huống hồ là đánh mạnh như vậy chứ.
Chát...chát...chát...chát...chát...chát...chát...chát
Gia Minh vẫn đều đều đánh, Tiểu Du chỉ biết gồng mình chịu đựng, Hải Lan Châu lên tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh Ơi Cứu Em...
Teen FictionLà phần 2 của gia đình Gia Dương và Thiên Hạo,cuộc sống của hai ông bố khi phải đối diện nhiều chuyện rắc rối.Liệu họ có thể hạnh phúc bên nhau cả đời? Mong các bạn cùng đón xem!!