Buổi sáng hôm đó mọi người đều xuống ăn riêng chỉ có Thiên Hạo là vẫn giả chết trên phòng, ông Gia Nghi nói.
_Tiểu Hạo đâu sao không thấy thằng bé xuống ăn cơm..-ông vẫn là rất tâm đắc đứa con dâu này. Gia Dương nhìn qua baba nói.
_Dạ, có người chọc nên Tiểu Hạo ốm từ hôm qua tới giờ. Sáng nay con đã hầm canh lên cho em ấy rồi ạ.
_Chọc, ai có cái lá gan đó?-ông vẫn chưa nắm được tình hình nha.
_Dạ, cháu nội yêu quý của baba đó ạ..-anh nhìn qua một loạt, có tới 4 đứa thì ông biết đứa nào chứ. Thằng con trai lại tính gợi đòn hay gì. Ông bỏ cái thìa xuống nhìn con trai.
_Từ bao giờ mà con nói chuyện lòng vòng vậy? Baba không có "thiên lí nhãn" để biết đứa nào chọc vợ con.-Ông có chút khó chịu nhìn thằng con trai nói, Gia Minh liền lên tiếng.
_Dạ là con thưa ông nội, là con không tốt chọc baba đến mức sinh bệnh. Xin nội trách phạt.
_Ăn cơm đi, mới sáng trách phạt gì. Lát ông lên xem thử baba con như thế nào rồi.-Gia Dương có chút tía tai, lỡ ông lên mà phát hiện ra vợ mình bình thường thì có phải anh ốm đòn với ông vì tội lừa gạt rồi hông.
_Không cần đâu baba, em ấy nói nghỉ ngơi vài ngày là đỡ.
_Không cần cái gì mà không cần, ở chung nhà chứ có phải ở nước ngoài đâu.
_Dạ, ông nói vậy anh cũng không dám nói gì hơn.
Ăn cơm xong mỗi người một việc Tri Hoa, Tiểu Khai và Tiểu Bạch thì đi học, Gia Minh thì đi làm. Hải Lan Châu cũng bắt đầu kinh doanh cửa hàng trang sức. Ông Gia Nghi đi trước, Gia Dương theo sau.
_Để con mở cửa cho..
_Ai mượn con...-ông liếc thằng con trai. Vừa mở cửa ra đã thấy đứa con dâu nằm ườn trên nệm vừa ăn vừa xem phim còn cười hí hửng, ông tằng hắng. Thiên Hạo giật mình quay qua.
_Ba..ba chồng..
_Rồi thuốc tiên đâu mà chữa bệnh cho con dâu vậy, nửa tiếng trước con còn bảo là vợ con không xuống giường nổi mà..-ông quay qua liếc Gia Dương một cái sắc lẹm. Thiên Hạo nhìn anh kiểu ''sao anh không nhắn trước".
_Hai đứa giỏi thật đấy, muốn làm ma làm quỷ cái nhà này luôn rồi đúng không?..-ông nói rồi về phòng mình, Thiên Hạo và Gia Dương liền đi theo.
Ông ngồi trên ghế, Thiên Hạo và Gia Dương cúi đầu như những đứa trẻ phạm lỗi đứng trước mặt ông.
_Con với vợ xin lỗi baba con không cố ý nói dối baba nhưng hôm qua giờ vợ con lỡ đóng kịch trước mặt Gia Minh rồi nên con mới nói dối ạ.
_Vậy là con đổ lỗi cho vợ con à!-
_Dạ không có. Ý con không phải thế..-anh có cảm giác dạo gần đây baba không còn ưa mình thì phải, lúc thì đánh không ngồi được, lúc thì ngược lên bờ xuống ruộng. Giờ thì nói như vậy chẳng khác nào chia rẽ vợ chồng anh.
_Thế là ý gì?-ông nhìn anh sắc xéo thì Thiên Hạo liền đi tới cạnh ông.
_Dạ , lỗi là cũng ở con, không phải chồng con cố tình đâu ạ!
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh Ơi Cứu Em...
Teen FictionLà phần 2 của gia đình Gia Dương và Thiên Hạo,cuộc sống của hai ông bố khi phải đối diện nhiều chuyện rắc rối.Liệu họ có thể hạnh phúc bên nhau cả đời? Mong các bạn cùng đón xem!!