3

1.1K 43 6
                                    

_Ba hay mình về đi,ngày mai con đi học rồi với lại mình đi lâu vậy bố sẽ lo đó.

_Ừ,vì con nên ba mới về đó.Không thì còn lâu.

_Dạ...-Tiểu Bạch nhìn cậu cười tít mắt.

__________

Gia Dương đến căn nhà khá nhỏ ở ngoại ô thành phố,cửa khoá anh đành ngồi trong xe chờ cho đến tối một cô gái lủi thủi đi về trên tay còn xách bịt đồ.Anh bước xuống,cô gái nhìn chằm chằm vào anh.

_Cậu...

_Mỹ Vân!!!

Cô liền xách bịch đồ đi,Gia Nghi chạy đến nắm tay cô lại.

_Tớ có chuyện muốn nói với cậu.

_Nhưng tớ không có gì nói với cậu cả.

_Còn con chúng ta thì sao?

Mỹ Vân lúc này mới đứng sựng lại.

_Tớ biết là tớ nợ mẹ con cậu nhiều rồi,tớ hy vọng sẽ bù đắp lại một phần nào đó cho cậu và Gia Minh.

_Đã muộn rồi,cậu chỉ cần chăm sóc nó thật tốt,đối với tớ vậy là đủ.Thật ra tớ luôn tự hỏi bản thân mình rằng lúc đó cậu đã từng yêu tớ chưa?

_Có lẽ là tớ đã từng.

_Vậy sao lúc đó cậu không đi tìm tớ,cậu bỏ đi một nơi khác.Tớ chẳng biết cậu ở đâu,gia đình thì xua đuổi,bảo tớ phải bỏ đứa bé đi nhưng tớ vẫn ngoan cố giữ lại để được gặp cậu nhưng không ngờ cậu..cậu không còn như trước,cậu cũng đã có người mà cậu thương.

_Tớ đúng là đã có người khác.Tớ chỉ yêu cậu ấy,nhưng tớ muốn bù đắp cho cậu và nó.

_Tớ không cần cậu bù đắp,tớ muốn cả đời cậu phải nợ tớ?-Mỹ Vân có lẽ quá xúc động nên đã ngất đi.

_Mỹ Vân...Mỹ Vân.

Anh đưa Mỹ Vân về nhà gọi bác sĩ đến.

_Cô ấy sao rồi?

_Chắc ngài cũng đã biết bệnh của cô ấy?-Gia Dương gật đầu.

_Cô ấy ngất xĩu cũng là vì thế.Tôi chỉ có thể giảm đau cho cô ấy,nhớ phải chăm sóc thật tốt cũng tránh đừng làm cho cô ấy xúc động mạnh.

_Tôi hiểu rồi,cám ơn ông.

Gia Dương tiễn bác sĩ về.

___________________________________

_Tới nhà rồi.

_Con mở cửa cho.

Thiên Hạo mở cửa trước mặt đồ vật trong nhà đều phủ một màu trắng,chính bản thân cậu cũng không biết là chuyện gì.Cậu lấy điện thoại liền gọi Gia Dương.

_Anh phủ hết tất cả đồ trong nhà là sao hả?

_Em về nhà rồi sao?

_Phải..

_Ba kêu mình chuyển về nhà lớn sống cùng,anh định nói với em nhưng chưa kịp thì em đã về tới nhà.

_Anh chưa hề hỏi ý kiến em là em có đồng ý hay không mà liền chuyển đi,anh có tôn trọng em không vậy?

Anh Ơi Cứu Em...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ