_Gia Minh chú mua cho con này.-nhóc mở ra xem.
_Con không còn là con nít nữa cái này chú giữ lại mà chơi đi.-nhóc đưa lại Thiên Hạo.
_Con ăn nói kiểu gì vậy hả?-Gia Dương liếc ra nhóc.
_Anh không sao,chắc con không thích.
_Con lên phòng đây.
_Con đứng lại đó,cái thái độ đó là gì hả?
_Con không thái độ gì cả,con không thích thì nói là không thích,vậy thôi.
_Cái thằng này..-thấy Gia Dương nóng lên Thiên Hạo liền kéo tay anh.
_Thôi anh chắc con đi học về mệt để con lên nghỉ ngơi đi.-nhóc cũng chuồng lên phòng.
Từ ngày về sống chung 10 ngày là cãi nhau hết 8 ngày rồi,coi như là anh không hợp với thằng con trai mình.
_Em coi thử đi cái thái độ của nó,bây giờ mà không dạy nó để khi nào mới dạy nó được hả?
_Em nghĩ Gia Minh là đứa trẻ ngoan không đến nổi như anh nghĩ đâu.
_Em suốt ngày bênh nó,nó có bao giờ nghĩ cho em đâu.Từ vụ tai nạn của Tiểu Bạch ngoan ngoãn được vài bữa lại dở chứng.
_Em sẽ tìm cách nói chuyện với con,thôi anh lên phòng nghỉ ngơi trước đi.
_Anh lên xem bài vở nó ra sao đã sang năm là bắt đầu phải ôn chuyển cấp rồi.-Thiên Hạo gật đầu nhìn anh.
Cốc..cốc
Anh thấy im ru nên gõ lại.
Cốc..cốc
Một con ruồi bay ngang qua..vèo vèo.
_Hứa Gia Minh con có nghe bố gõ cửa không?-anh quát lên làm nhóc phải đi ra mở cửa.
_Cái gì vậy bố.-nhóc đưa bộ dạng uể oải nhìn anh.Anh bước thẳng vô phòng nhìn ngó thấy cái máy điện tử đang mở lên,anh ngồi xuống giường nhìn nhóc hỏi.
_Bài vở của con đâu?
_Con có còn phải con nít đâu mà bố đòi xem sách vở của con chứ.
_Bố hỏi một lần nữa bài vở của con đâu?-Nhóc đi lại cặp lấy mấy quyển vở rách lên rách xuống,anh nhìn là thấy không thuận mắt rồi.Mở ra xem thấy cái gì đó sai sai học hơn nửa học kì chỉ lèo tèo vài chữ.Anh lật lật ra mấy trang khác cũng chẳng thua kém gì quyển đầu.Anh liếc mắt lên nhìn nhóc.
_Con học nửa học kì rồi mà vở có mấy chữ như thế này là sao hả?
Nhóc ngồi xuống giường cầm cái máy chơi game tiếp tục bấm.
_Con không thích nên không ghi thôi.-nhóc vô tư trả lời.
_Con nói lại một lần nữa xem.-giọng nói anh đanh lại.
_Thì con nói con không thích thì không ghi thôi.
Ầm.
Anh lấy cái máy điện tử ném xuống đất làm nhóc một phen hú hồn.
_Hứa Gia Minh có phải con ngứa da rồi không hả?Con đâu phải còn con nít nữa mà phải để bố nhắc nhở mấy điều này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh Ơi Cứu Em...
Teen FictionLà phần 2 của gia đình Gia Dương và Thiên Hạo,cuộc sống của hai ông bố khi phải đối diện nhiều chuyện rắc rối.Liệu họ có thể hạnh phúc bên nhau cả đời? Mong các bạn cùng đón xem!!