Chapter 51

6 5 3
                                    

Daveigh Jane aka Blue's POV





Kakaakyat lang nila Dixie dun sa taas, sabi ko kasi dito muna kami ni Jai magswi-swimming, nilalamig na daw kasi si Aye eh hahaha kaya nauna na sila sa taas.



"Jane, let's have a race just like we used to do." paghahamon ni Jai sakin. Aba, you mess with the wrong girl hahaha. Baka Daveigh Jane 'to.



"Hinahamon mo ba ko?" singhal ko.



"Well... Kung G kaba eh." Jai's giggled. 'Wag kang masyadong pakampante porket nanalo ka last time hahaha.



"G ako." nginisihan ko lang siya hahaha. Para talaga kaming hindi mag-jowa, lagi kaming nagaaway hahaha.



We prepared ourselves for this race hahaha. Kapag natalo ka kasi kailangan mong sundin yung nakakakilabot na nakakainis na nakakaputangina na tatlong utos nung winner hahaha.



Last time kasi ang utos ni Jai samin, sumigaw sa gitna ng crowd hahaha putangina legit yung hiya namin grr. Minsan kasi kasama namin si Jade, sila Kuya o kaya sila Dixie hahaha.




1..... 2..... 3..... Go!




Char wala pang three seconds lumangoy na agad ako hahaha. Maduga lang ang peg hahaha. Pero hayaan mo na, okay lang naman kay Jai 'yun eh, alangan naman na awayin niya ko sa ganung simpleng bagay diba hahaha.



I took a deep breath and dived into the water coz I didn't want to lose hahaha.



Nakapa ko na yung wall kapag agad akong kumapit sa sumento at pinunasan yung muka ko para tignan kung sino yung nanalo samin ni Jai.



Pero pagtalikod ko... Biglang dumating si Jai at kinulong ako sa mga braso niya. Seryoso lang na nakatingin sakin si Jai. Hindi ko mabasa yung emotion ng muka niya kaya ngumiti lang ako kasi ako parin yung nauna hahahahaha.








Keane's POV





I just finished my work. I'm sleepy. I stood up and stretched as I headed to the balcony.



The cold air blowing in my face. Even at night, I can still see the dancing trees because of the moonlight.



When I looked down, where the pool was, I immediately stopped stretching when... I see......



Blue and Jai kissing in the pool!!



My jaw almost dropped as I looked at them. I can not believe!




I had no idea what was going on. Blue doesn't tell me if she has a boyfriend or what.



The photo spread on social media, is none other than Jane and Jai? What? What's happening? Jayden and his cousin?



Blue and Jayden have a relationship? That's why Jayden behaved like that when it came to Blue.



Why didn't I notice that, I'm a conservative CEO, how did this happen?



I'm confused, but why do I seem to be hurting? Huh? Why am I hurting? What the fuck? I have no feelings for Blue but why am I feeling affected? I should feel nothing.








Daveigh Jane aka Blue's POV





"Ang gwapo ko talaga." proud na sabi ni Jai sa sarili niya habang kinukulog niya ko sa arms niya. Hindi niya ba tanggap na talo siya this time? Hahaha.


"Pwee." umarte lang akong nasusuka hahaha.



"Aside from being good-looking, I am also a good-kisser." parang tanga na sabi ni Jai. Naka-ngiti lang ako sa kanya, masyadong mataas yung tingin ni boo-boo sa sarili niya hahaha.



"Gusto mo bang tikman?" parang gago na ngumiti sakin si Jai hahaha.



"Ayoko." naka-ngiting sagot ko kay Jai. Matigas ako baka nakakalimutan mo hahaha, hindi mo ko naloloko, alam ko kung saan mage-end up 'to hahaha.



"Ayoko." ngumiti lang ulit ako kay Jai. Hindi ako aggressive noh bwhahahahaha.



"Fuck. Hoy, hindi talaga kita maintindihan, boyfriend mo ko pero ayaw mo na hinahalikan kita pero si Keane na hindi mo naman kilala nagawa mong halikan? Pagdating sakin lagi na lang pahirap pero kay Keane never kitang nakita na pinahirapan siya." reklamo lang ni Jai habang naka-ngiting nakatingin ako sa kanya hahaha. Ge lang, cute ka naman sa part na 'yan eh bwhahahahaha.



"I can't stand this, I'm your boyfriend, I have all rights to do everything." reklamo ng reklamo, wala ng tigil kakareklamo.



I just smiled at Jai and covered his mouth with my hand for almost 6 seconds before I kissed him quickly on the lips hahaha.



"Mwah." hinalikan ko si Jai ng almost 3 second nang bigla siyang ngumiti galing sa banot na banot na muka hahaha.



"Yes, you have all rights to do everything." I just smiled at him when he suddenly pulled me in the middle of the pool and then...



Kissed like there is no tomorrow hahaha.



Amour | √Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon