17.04

460 49 0
                                    

Tiếng giảng bài của thầy Park vẫn thao thao hàng phút liền. Yeji , Jisoo và Chaeryeong đều đã ngủ gục đi mất vì tiếng thao giảng. Hầu như cả lớp đều chỉ còn mình Ryujin và Yuna là chịu học thôi.

Yuna cũng không thuộc loại học sinh siêng năng gì mấy. Yuna tuy nghe nhưng lòng lại nghĩ về con người kế bên.

- Yuna, Andehit là gì ?

Thầy Park đã đi đến cuối bài giảng và bây giờ đang hỏi lại kiến thức, xem như là đang dò lại bài.

Yuna vì bị gọi đột ngột nên có giật mình.

- Andehit..là...

- Là gì?

Thầy Park hỏi lại.

Yuna đứng đó cố nhớ lại nhưng không thành. May mắn thay lần này tiếng chuông trường vang lên cứu cô.

- Chúng ta kết thúc ở đây.

Thầy park thu dọn rồi đi ra khỏi lớp.

Lúc này Ryujin mới thả lỏng bản thân mà nằm ra bàn.

Yuna thì tựa ra sau ghế mà thư giãn.

Lúc học thì không thấy đâu mà bây giờ vừa reng chuộng hết giờ thì ba con heo kia lại có mặt.

- Ryujin, đi ăn gì tí nào.

Yeji đến vỗ vai Ryujin . Ryujin không trả  lời gì mà chỉ ậm ừ đồng ý.

- Yuna đi chung luôn cho vui nhé, cậu chắc cũng chưa ăn gì đúng không?

Chaeryeong mời hỏi Yuna.

- À được nhưng nếu ai đó không phiền.

Vừa nói vừa liếc nhìn sang Ryujin, Yuna như là ám chỉ thái độ của Ryujin. Yuna vốn hơi cay cú vì thái độ hôm nọ của Ryujin. Đến nay vẫn giữ trong lòng.

- Đi thì đi thôi.

Jisoo chen vào cắt ngang, xem như chiến tranh kết thúc.

Ryujin cùng cả hội đi xuống canteen.

Chọn đồ ăn xong, cả bọn chọn một cái bàn như nằm ở trung tâm canteen.

Yuna là học sinh mới nên được kha khá mọi người chú ý, xì xào.

Ryujin biết điều đó nhưng có lẽ vì cô không thích tiếng ồn khi ai đó bị đem ra xì xào, chủ đề bị bàn tán.

- Mặc kệ họ đi

Ryujin lo rằng Yuna sẽ sợ hãi nên đã mở lời an ủi cô . Cảm giác này Ryujin nay đã quen rồi.

Đột nhiên, hôm nay đội bóng rổ trường lại đến canteen ăn, làm cả canteen được một phen nháo nhào.
Đội bóng rổ trường nổi tiếng là toàn trai đẹp mà còn học giỏi nên không gái, trai nào không mê.

Đặc biệt trong đội đó có người thích Ryujin, theo đuổi Ryujin cũng đã hai năm nhưng Ryujin chưa từng để anh ta vào mắt mình. Điều này lại làm cho lượng anti Ryujin tăng vùn vụt.

Đến rồi, anh chàng thích Ryujin đang tiến đến bàn của Ryujin.

- Jjin à, anh ngồi đây nhé?

[2SHIN/RYUNA] Chúng ta là gì?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ