tzuyu trên tay cầm sấp tài liệu, có vẻ như khá nặng và chật vật. Soobin để ý liền chớp lấy thời cơ để lên phòng của ryujin.
- cô chou, để tôi giúp cô!
soobin nhanh chân chạy đến bên tzuyu, đưa tay ra đỡ lấy sấp giấy to đùng kia.
- ah, cảm ơn anh trưởng phòng choi.
soobin cười rạng rỡ với tzuyu, ánh mắt có phần láo liếc nhìn xung quanh.
- cô đem lên cho chủ tịch sao? Để tôi đi giúp cho, mấy này nặng lắm. Cô đi kẻo té chủ tịch lại rầy.
Nhanh như chớp, soobin bước đi mà không cần đợi sự đồng ý từ tzuyu. Sau khi cửa thang máy đóng lại, soobin lật đật lục tung sấp giấy đó lên và tìm kiếm. Rất nhanh sau đó, một dòng tiêu đề " SH ent:.." lập tức hiện ra trước mắt anh, soobin vội chụp lại bài báo cáo đó nhưng vì đến nơi nên soobin không thể coi được gì khác.
Đi đến cửa phòng của ryujin, soobin bình tĩnh gõ cửa.
- vào đi.
ryujin điềm tĩnh ra lệnh. Cứ nghĩ là tzuyu nhưng khi ngẩng lên, sắc mặt ryujin có chút không vui hẳn.
- có chuyện gì sao trưởng phòng choi?
ryujin ngừng hẳn bút, ánh mắt hướng về cọc tài liệu mà soobin đang ôm trong người.
- tôi thấy cô chou gặp chút khó khăn nên tôi đã đề nghị giúp cô ấy đem lên cho chủ tịch.
ryujin không chút cảm xúc nhưng tròn lòng liền dấy lên chút hoài nghi đối với soobin.
- anh để đằng đó đi, sau này việc của cô ấy để cô ấy làm.
- vâng.
Thái độ của soobin hoàn toàn không có gì khác thường. Sau khi hoàn thành, soobin liền ra khỏi phòng và nhanh chóng đi xuống.
" Vậy là có két sắt trong phòng cô ta thật. Nhưng password là gì chứ?"
Thật ra, ban nãy, soobin đã trông thấy cái két sắt mà ryujin cất ở góc phòng. Chuyện còn lại bây giờ chỉ là tìm cách lẻn vào bên trong và lấy nó.
soobin vừa đi vừa suy nghĩ , không may lại đụng phải nayeon ở giữa sảnh.
- a!! xin lỗi cô Im. Tôi không để ý!
soobin lịch sự đỡ nayeon đứng dậy. nayeon liền lườm cho soobin rồi nói.
- công ty rộng lớn, tôi hy vọng anh chú ý quan sát con đường anh đi.
Buông một câu sắt đá rồi liền bỏ đi vào thang máy kia, soobin thề, nếu cô ta không được ả shin ryujin kia chống lưng thì giờ này anh đã cho ả thăng thiên.
nayeon đi lên thẳng phòng ryujin.
*cốc cốc*
- vào đi.
nayeon mở cửa bước vào. Lúc này ryujin cũng dừng hẳn việc của mình lại mà qua ngồi cùng nayeon.
- em tìm xong hết rồi hửm?
nayeon ngồi xuống bên cạnh đống tài liệu ban nãy do soobin đem lên. ryujin cũng ngồi bên cạnh và bắt đầu xem xét thông tim bên trong.
BẠN ĐANG ĐỌC
[2SHIN/RYUNA] Chúng ta là gì?
FanficIf I go, would you be sad? If I wasn't me, what would I be?