soobin sau khi thu dọn đồ đạc của mình xong, lập tức rời đi sang bên SH. suho cũng chẳng bất ngờ mấy khi trong thấy anh ta.
- từ nay anh cứ yên tâm nhé!
suho chào đón soobin một cách nông nhiệt. soobin đinh ninh với bản thân rằng suho sẽ giúp đỡ anh ta mà không biết lòng lang dạ sói của suho. Cứ thế, soobin dần rơi vào chiếc bẫy mà do chính suho đặt ra.
-trời cũng xế, hai chúng ta lại đi làm một chầu
soobin ngỏ ý muốn đi uống cùng suho, hắn ta cũng cười đùa vui vẻ và đồng ý đi ngay lập tức.
---------------------
yuna tay cầm một ly sữa ấm, rón rén đến gần phòng làm việc của ryujin, nhẹ nhàng đưa tay lên gõ vài cái. Bên trong, ryujin dừng bút, ra hiệu cho người bên ngoài có thể đi vào trong.
- ryu, em có làm sữa cho ryu này.
yuna vui vẻ nhìn ryujin, đưa ly sữa ra để ryujin có thể đón lấy. Trước sự quan tâm của yuna, ryujin phần nào trút bớt được gánh nặng.
- cảm ơn em, ryu sẽ uống hết nó.
yuna ngồi xuống ở chiếc sofa nhỏ đằng góc phòng kia, ánh mắt đầy sự yêu thương nhìn ryujin uống cạn ly sữa. ryujin ngố tàu, mép dính đầy sữa quay sang khoe với yuna ly sữa đã cạn. yuna khẽ cười vì ryujin. Trên đời chưa thấy ai như ryujin, ngốc xít không chịu nổi.
- ryu ngồi yên để em xem nào.
yuna cầm tờ giấy, thấm nhè nhẹ lên mép môi của ryujin. Vết sữa ban nãy do thấm hút nên cũng đã biết mất. yuna mỉm cười rồi cũng tranh thủ sủng ái con người nhỏ bé kia bằng cách hôn lên vài cái.
- đáng yêu quá đi.
yuna ôm lấy ryujin khen. Được hành động ân cần của yuna, ryujin yên lòng tựa vào lòng yuna như đang thả lỏng bản thân. Mấy ngày qua, ryujin rất đau đầu và mệt mỏi vì những kẻ khốn nạn ngoài kia. May mắn thay, mái nhà của cô vẫn là nơi để cô có thể dựa dẫm vào.
yuna cảm thấy bàn tay ấm nồng của ryujin cũng đang ôm lấy mình mà trong lòng liền xuất hiện cảm giác hạnh phúc. Đã bao lâu rồi yuna không thấy sự bình yên này trên gương mặt ryujin vậy nhỉ?
Cách ryujin xoa lưng yuna cũng nói lên tất cả. ryujin đang sợ, đang lo lắng nhưng thay vì tra hỏi, yuna tinh tế nói .
- ryu mệt lắm sao?
Tâm sự và trải lòng là cách duy nhất mà ryujin có thể trút bớt gánh nặng. ryujin tựa cằm lên vai yuna, hơi thở dần đều sau cái gật đầu nhỏ của ryujin.
- ryu này, ryu biết em luôn yêu ryu mà đúng không?
ryujin không trả lời, chỉ im lặng và gật đầu như phản ứng lại với câu hỏi của yuna.
- vì vậy, ryu rất quan trọng đối với em. nhìn ryu như vậy em không nỡ đâu.
tay yuna vuốt nhẹ lưng ryujin, hành động như thể an ủi, ân cần và đầy sự quan tâm.
- nếu ryu mệt hãy nói với em, hãy để em có thể là điểm tựa của ryu được không?
ryujin rời khỏi vai yuna, mắt đối mắt nhìn yuna rồi ôn nhu cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
[2SHIN/RYUNA] Chúng ta là gì?
FanfictionIf I go, would you be sad? If I wasn't me, what would I be?