- làm cảnh sát mà tớ không nghĩ cậu lại ngốc như vậy đấy sana ssi.
ryujin chau mày, gương mặt như có chút kì thị đối với cô bạn của mình. Cảm thấy bản thân có chút bị khinh thường, sana nổi nóng phản pháo.
-ya!ya! tớ là cảnh sát chứ không phải cậu đâu nhé, nói thế đến bố tớ còn không hiểu ý cậu.
- kiểu dương đông kích tây đấy! Tung tin là tớ đã chết đi, SHIN sụp đổ sau đấy tớ sẽ lặng lẽ cứu yuna về.
ryujin giải thích, sana gật gù theo từng chữ được phát ra từ miệng ryujin.
- Nhưng phải làm rầm rộ lắm đấy. Tớ thấy được, cậu cũng nên thông báo đến toàn thể công ty của mình đi.
sana nói. ryujin đồng ý, cô đứng dậy nói vài lời với sana rồi bước ra khỏi trụ sở.
- này choi, cậu mau đến đây!!
Choi từ xa nghe tiếng gọi của đội trưởng của mình liền ngay lập tức chạy đến.
- vâng đội trưởng gọi em ?
sana đưa cho choi sấp tài liệu về ryujin và SHIN ent.
- mau làm giấy báo tử của shin ryujin cho tôi đi, cuối ngày phải xong đấy.
choi bất ngờ, chẳng phải ryujin vừa ở đây sao? Sao lại làm giấy báo tử?
- ơ chẳng phải cô ấy vừa ở đây sao đội trưởng ?
- chuyện cá nhân thôi, bảo là tôi yêu cầu, họ sẽ làm thôi.
Choi biết bản thân cũng không nên tò mò nên lập tức nghe theo lệnh của sana , chạy đi làm giấy báo tử của ryujin.
-------------------------
ryujin lấy vội chiếc điện thoại của mình, nhấn gọi ngay cho mina.
- mina, cô và nayeon mau đến nhà tôi ngay bây giờ.
Nói xong, ryujin cúp máy cái rụp. Mina bên đầu kia chưa kịp hiểu chuyện gì thì nayeon đã đến bên cô.
- chị à, ryujin vừa gọi, bảo chúng ta sang nhà cô ấy gấp.
- được thôi, mau đi!
nayeon đột nhiên gấp gáp, mina vì vậy cũng hấp tấp đi theo sau nayeon.
.
.
.
* knock knock*
- cả hai ngồi đi.
- có chuyện gì sao ryujin?
nayeon bắt chuyện trước,ryujin nhìn nayeon đắn đo nhưng đến nước này, ryujin chỉ có thể làm vậy.
- em muốn nhờ chị, vào ngày mai, hãy mở họp báo.
- họp báo? Chuyện gì mới được?
ryujin thở dài đôi chút rồi nói tiếp.
- thông báo đến báo chí là em đã qua đời.
mina và nayeon trợn to mắt nhìn ryujin, nayeon hốt hoảng nói không nên lời, mina có phần bình tĩnh hơn nên cô hỏi ngược lại ryujin.
BẠN ĐANG ĐỌC
[2SHIN/RYUNA] Chúng ta là gì?
FanfictionIf I go, would you be sad? If I wasn't me, what would I be?