Tiếng đánh đập vang to trong căn phòng đã khóa trái cửa kia. Tên thuộc hạ đau đớn nằm trên sàn nhà thều thào nói.
- Đa-đại ca, tha cho em ha..hah...
Tên thuộc hạ cố gắng lấy từng hơi thở mà nói.
Kẻ đứng bên cạnh kia không hài lòng mà tiếp tục đạp cho tên thuộc hạ của mình. Đạp liên tục vào bụng đến khi tên phía dưới ọc máu thì anh ta dừng lại.
- Suho đủ rồi, dừng lại đi.
Một người chú già ngồi trên xe lăn được một tên thuộc hạ đẩy đến nói.
Hắn ta là Haeil, cựu chủ tịch của SH. Hiện đã về hưu. Còn tên trẻ tuổi đang đứng đằng kia là Suho,chủ tịch hiện tại.
Suho sau khi nghe chú mình đến cản thì cũng dừng lại.
- Đem nó khuất mắt tao!!
Suho ra lệnh. Với vẻ bề ngoài sáng chói, không một ai nghĩ rằng Suho là một con người bạo lực và là đại ca của băng đảng được chính anh ta chống đỡ.
Suho vốn là người cháu của Haeil. Suho được Haeil nuôi dạy và đi du học nhiều năm để trở về thừa hưởng SH.
Nói về Suho, anh ta thuộc loại công tử của một gia đình thượng lưu lúc trước. Vốn chỉ là cháu nên ấn tượng của mọi người trong nhà Haeil không được mấy tốt đẹp đối với Suho. Đặc biệt là Junho, con trai Haeil. Đối với Junho, anh luôn nghĩ rằng vị trí chủ tịch SH kia vốn phải là của anh ta nên anh cực kì ghét cay đắng Suho.
Haeil đến bên Suho, bảo anh ngồi xuống.
- ngồi đi, con có chuyện gì sao?
Haeil hỏi khi thấy Suho tức giận.
Suho uống lấy một ngụm nước để bình tĩnh lại tinh thần.
- Con tìm thấy con nhỏ đó rồi sao?
Haeil hỏi. Có người Suho muốn tìm sao?
- Vâng ạ, con tìm thấy rồi.
Suho đưa con mât tức giận nhìn về phía Haeil.
- Nó đang ở đâu?
- Chủ tịch Shin ent đấy ạ!
Suho to tiếng nói.
" chủ tịch Shin Ent ?"
Haeil thắc mắc trong lòng.
- là Chủ tịch Shin Ryujin đấy à?
Haeil muốn tăng thêm độ chắc chắn cho mình.
Suho ngật đầu thừa nhận.
Mối quan hệ của Ryujin và Suho là gì? Mà Suho lại tìm đến Ryujin?.
Quay lại khoảng thời gian khi cô còn hẹn hò với Irene. Suho chính là người bạn thân của cô lúc bấy giờ. Lúc đấy anh ta cũng có tình cảm với Irene. Ngay cái đêm khi anh ta chuẩn bị tỏ tình với Irene thì anh đâu ngờ rằng Ryujin đã " hớt tay trên" anh ta.
Vì ôm mối hận đó mà Suho muốn trả thù Ryujin. Tuy nhiên, đó không phải là tất cả. Khi còn nhỏ, gia thế Suho cũng phải nói là không phải dạng vừa khi gia đình anh sở hữu cả một chuỗi khách sạn năm sao trải dài từ Á sang Âu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[2SHIN/RYUNA] Chúng ta là gì?
FanfictionIf I go, would you be sad? If I wasn't me, what would I be?