Cả ngày của yuna nói thật là trải qua trong vô vị. Nói thật cả ngày, tâm trí của cô cứ nhớ nhung mãi đến vị chủ tịch kia kìa.
----------------
Ở công ty, ryujin cũng không khấm khá gì hơn. Một phút giây nào đó, ryujin đã từng hối hận vì đã không chịu cho yuna đi làm nhưng khi nhớ đến soobin, ryujin cảm thấy mình làm thế cũng không sai.ryujin đành vùi vào công việc để mà tạm quên đi cái bức rức kia, cô muốn nhanh chóng hoàn thành để còn về gặp người yêu mình.
soobin trở về công ty, anh cố gắng tỏ ra bình thường.
- Trưởng phòng, mấy nay tôi thấy anh hay ra khỏi công ty thế?
Một cô nhân viên khác nói. Quả thật việc soobin đi nhiều như vậy cũng khiến người ta cảm thấy lạ và để ý chứ.
- tôi chỉ đi ăn với bạn thôi.
soobin vẫn giữ thái độ bình thường nhất có thể. Một cô nhân viên khác đến tìm soobin.
- trưởng phòng choi, chủ tịch muốn gặp anh.
soobin nghe vậy liền có chút lo sợ, không biết ryujin muốn gặp mình vì lý do gì nhưng cứ bình tĩnh đi gặp trước đã.
Đi đến phòng ryujin, soobin hít lấy một hơi để bình tĩnh lại bản thân.
" sẽ không có gì đâu"
Cánh cửa phòng từ từ được mở ra, chào đón sự xuất hiện của soobin đó là bầu không khí cực kì ảm đạm bởi con người quyền lực ngồi ở chiếc ghế đằng kia.
- chủ tịch gọi tôi ạ?
soobin nói. Anh tiến thẳng đến bàn làm việc của ryujin.
- ừm.. anh giúp tôi một việc được không?
ryujin lúc này mới ngóc đầu lên và nhìn soobin.
- bất cứ việc gì !
soobin thể hiện hình ảnh một người nhân viên cực kì trung thành.
ryujin nghe vậy, xét về phương diện là một vị chủ tịch, cô cực kì hài lòng với thái độ này của soobin. Năng lực soobin cô vốn biết nó như thế nào, tuy biết chuyện giữa anh ta và yuna nhưng cô cũng không thể vì tư tình mà đuổi người ta đi. Như thế quả thật không công bằng.
ryujin liền cầm sấp giấy dày dặn mà đưa cho soobin, cô cẩn thận căng dặn.
- đây là tài liệu bên SH, tôi muốn anh điều tra xem bên đó có ăn chặn không.
ryujin thật ra đã để ý SH từ lâu. Nhận thấy mọi đối tác của SH lúc nào cũng ăn lời hơn công ty dù hợp đồng ký kết không hề đem lại lợi nhuận hoặc bất kì điều gì khác. Nhìn cách SH thu lại lợi nhuận mà ryujin cảm thấy thắc mắc. Một công ty ít hoạt động nhưng lại đem lợi nhuận về mỗi tháng. Điều này làm ryujin dấy lên hai luồn suy nghĩ, một là ăn chặn tiền người khác, hai là bán chất cấm.
soobin nghe đến SH, tâm tình có chút dao động, có lẽ như người ta nói là có tật giật mình. Thấy ánh mắt soobin có chút giao động, ryujin có phần khó hiểu mà để ý đến.
- anh còn vấn đề gì sao?
ryujin hỏi. Nhưng nét mặt soobin lại phảng phất nét lo sợ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[2SHIN/RYUNA] Chúng ta là gì?
FanfictionIf I go, would you be sad? If I wasn't me, what would I be?