0X1

141 17 12
                                    

SHIN.

Với phong thái cao cường hằng ngày, ryujin đến công ty, chuẩn bị đón chờ tên cặn bã jinyoung kia đến mà dạy cho hắn một bài học.

- chủ tịch đã đến!

Vừa bước vào cổng, nayeon cùng hai người vệ sĩ khác cùng ra đón ryujin. Bỏi tính cẩn thận của nayeon nên bất cả khi có những cuộc hẹn quan trọng, ryujin luôn được bảo vệ 24/24 và đôi lúc điều đó khiến ryujin có chút không thoải mái nhưng vì đó là tấm lòng của nayeon nên ryujin cũng không nỡ từ chối.

- còn bao lâu nữa mới đến vậy unnie?

ryujin hỏi. Cả hai nhanh chóng tiến vào căn phòng họp của công ty - nơi đã được sắp xếp sẵn cho buổi gặp mặt ngày hôm nay.

- tầm bốn mươi lắm phút nữa. Để chị đi lấy giấy tờ.

nayeon nói rồi nhanh chóng rời đi. Trước khi đi còn căn dặn hai vệ sĩ là hãy ở bên cạnh ryujin.

Nhanh chóng thôi, nayeon đã trở lại với sấp tài liệu trên tay. Để sang một bên cho ryujin, nayeon còn nhanh nhẹn đi lắm một máy ghi âm mini theo như lời ryujin đã dặn từ trước. Vì từng tiếp xúc trong khoảng thời gian nhất định cộng thêm việc nói ra nói vào của người tròn ngành, ryujin phần nào biế tên họ park này một khi đã sà lầy thì nhất định sẽ kéo theo đồng phạm thôi.

- chủ tịch, mọi thứ đã sẵn sàng.

Ngay khi nayeon hoàn tất, ryujin cũng nhanh chóng gọi cho sana.

- sana, cậu và đội cậu hãy đến công ty tớ đi. Tớ sẽ sắp đặt phòng cho cả đội ở đó chờ. Đến khi xong, tớ sẽ cho người sang gọi.

- được rồi, tớ đi ngay.

sana vội cúp máy. Hướng dẫn toàn đội hình thành đội hình rồi đi thẳng đến SHIN để bắt gọn jinyoung.

Đúng hai giờ, xe của jinyoung đã đến trước công ty. Nhân viên của SHIN liền nồng nhiệt chào đón khi jinyoung vừa xuất hiện như lời ryujin đã dặn từ trước.

- mời giám đốc theo tôi!

Một nhân viên ở đó nói, jinyoung cũng không quan tâm mà đi theo. Lúc này, đội của sana cũng vừa đến.

- Đội trưởng, mời chị nhanh chân theo tôi.

Một nhân viên khác được ryujin điều động để đến hướng dẫn cho sana. Toàn đội sana nhanh chóng đi theo.

Sau khi sắp xếp xong, nhân viên lập tức báo cáo lại với nayeon.

- hắn đang vào, em chuẩn bị đi.

nayeon nhận được tin báo liền báo lại với ryujin. ryujin lập tức vào vị trí, chuẩn bị gặp tên cặn bã bấy lâu trong công  ty của mình.

Cánh cửa phòng cuối cùng cũng được mở ra, ryujin liền mang cho mình một nụ cười tương đối niềm nở để chào đón hắn.

jinyoung cũng vui vẻ cười rồi ngồi đối diện với ryujin.

- chủ tịch shin, sao mỗi lần gặp lại tôi đều thấy cô trở nên xinh đẹp hơn vậy?

Không giấu gì, tên họ park này vốn đã để ý ryujin từ lâu. Đồng ý kí hợp đồng với SHIN cũng chỉ vì bản thân đã nảy sinh thứ tình cảm đặc biệt dành cho cô. ryujin có mắt, giác quan lại nhạy bén, thân cũng là phụ nữ, cảm xúc của hắn dành cho cô , cô cũng thấy. Chẳng may cô không thích hắn và càng không muốn day dưa thêm với loại không ra gì này.

[2SHIN/RYUNA] Chúng ta là gì?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ